Ta xuyên qua.
Ở lúc cúi xuống chuẩn bị nhặt điện thoại đại não lại bị mạnh mẽ nhét vào một đống xa lạ thông tin khi, ta liền biết chính mình xuyên qua.
Xin chào, ta là Ari, nữ, 20 tuổi, năm 2 sinh viên, vừa rồi mới cùng bạn đại học cosplay Gojo Satoru tham dự Fes ở trường, cũng là hiện tại bên trong chật chội ngõ nhỏ ôm đầu thống khổ người kì quái.
Đọc Jujustsu Kaisen người đều biết, Rikugan là cái 360° không góc chết camera, sẽ đem sở hững xung quanh thông tin truyền đến đại não đồng thời cho từng cái hình ảnh đặc tả. Mà hiện giờ bởi vì xuyên qua cosplay lens biến thành thật ta tương tự có được cái này năng lực.
Nhưng là, ta muốn cho đánh giá 1 sao, bởi vì cảm giác thật sự quá thống khổ.
Ùn ùn các loại tạp nham tin tức bủa vây, Rikugan cùng phản chuyển thuật thức nối tiếp cho nhau triệt tiêu, thanh máu lên xuống lặp lại hoành nhảy.
May mắn, cos người là Gojo sensei chứ không phải thiếu niên Gojo Satoru, nếu không, ta đại não có khả năng trước tiên chết máy.
Tuy vậy nhưng mà, thực sự rất khó chịu.
Ta kéo lên bịt mắt che lại Rikugan. Cái này đạo cụ ta vẫn luôn treo trên cổ, dù sao đeo bịt mắt đi đường vốn dĩ là một kiện tương đương khó khăn sự việc, bất quá hiện tại nhưng thật ra có đất dụng võ.
Cách đen kịt vải dệt, ta loạng choạng bước chân rời khỏi có rác rưởi ngõ nhỏ, tìm tới một cái miễn cưỡng có thể nằm gục xuống ghế cả người liền xúc vào to rộng chú hồi giáo phục.
Cơ thể mệt rã rời, liên tục sử dụng phản chuyển thuật thức làm ta giống như điều cái mặn, ngoài nằm liệt cái gì cũng không thể động.
Lại nói, ta vốn không phải cosplayer, là ta bạn đại học ở bên tai thủ thỉ ngày đêm, còn hứa sẽ bao trụ sở hữu tiêu phí nếu cùng cos Itadori Yuji nàng đu GoYuu cp. Ai ngờ lần đầu cos liền thể nghiệm một phen xuyên qua, cos trang phục cũng biến thành skill vĩnh cửu, cuối cùng bị thương chỉ có ta chính mình!
Còn may, kiểm tra sau bản thân vẫn là cái nữ, không có chơi cái gì tính chuyển, không phải đối mặt với việc bản thân nhiều ra thứ gì đó thật sự rất có an ủi, chỉ tiếc rẻ nuôi mấy năm tóc dài một xuyên liền thành bạch tóc ngắn.
Đau quá...
Ta đã sắp khóc ra, liền nơi xa có cái cảnh sát tiến lại đây cũng không nghĩ phản ứng
"Làm phiền, ta là Takagi Wataru thuộc đội điều tra số 1 sở cảnh sát Tokyo, n-ngươi...không sao chứ?"
Hắn có vẻ luống cuống khi thấy bộ dáng này. Ta túm hắn tay áo thì thào
"...Đường"
.
.
."Người chết là Hotei Isora, 32 tuổi, Hotei tập đoàn nhị tiểu thư, thời gian tử vong vào khoảng 16h30 đến 18h, bước đầu phán đoán nguyên nhân là một phát đâm ngay tim, ngoài ra còn có 2 nhát ở vùng bụng. Khi phát hiện, thi thể nạn nhân có dấu hiệu bị đánh cướp"
Chật chội ngõ nhỏ đứng đầy người, cách li tuyến bao vây ngăn lại không liên quan nhân sĩ lui tới, đứng ở trung tâm 2 cái cảnh sát đang quan sát thi thể, trong đó một vị béo lùn đội mũ trung niên nam nhân nghe pháp y báo cáo xong liền nhíu mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim Trường
FanfictionTa, Ari, 20 tuổi, sinh viên đại học năm 2 Lần đầu cùng bạn đại học đi Fes nghe nàng nài nỉ tỉ tê mà cos Gojo Satoru ta thế nhưng trực tiếp xuyên không, may mắn, không có tính chuyển, bằng không ta chỉ có thế xang Thái Lan một chuyến. Nhưng, nơi này...