C3: Không có mù

456 50 4
                                    

"Rõ ràng là cái kia tóc trắng quái nhân!! Ta là nàng bạn thân làm sao có thể ra tay sát hại đâu!?"

Lên tiếng người là Fuji Fumio, tiểu thư tập đoàn tài phiệt Fuji, bạn thân nạn nhân, cũng là nghi phạm số một nữ nhân.

Nàng bụm mặt hướng ta phương hướng gào thét, nước mắt tích tích táp táp rơi xuống.

"Thỉnh Fuji tiểu thư ăn nói cẩn trọng, ngoại hình không thể chứng mình một người là hung thủ"

Chịu nghe than khóc một hồi thanh tra Megure nghiêm mặt nhắc nhở, thấy người hơi chút thu liễm mới thở dài hướng về phía ta bước đến, có chút châm chước mà đặt câu hòi

"Ta là thanh tra Megure thuộc sở cảnh sát Tokyo, vụ án hẳn Takagi đã nói qua, như vậy có thể hỏi ngươi..."

Thanh tra Megure nhìn che kín đôi mắt thiếu niên ở trong đầu châm chước từ ngữ

"Ngươi...như thế nào ở đường Taima đi lại?"

Ông ngữ khí thả nhẹ, dùng nhất đơn giản câu hỏi, là ở bận tâm ta trên người vấn đề, chính là ta vẫn cứ không cách nào trả lời hắn.

Liền nói ta chỉ là vừa đi cái Fes xong xuyên qua sao? Sẽ bị coi là bệnh nhân tâm thần đem tới bệnh viện đi?

Ta rối rắm, khẽ lắc đầu

"Là không biết sao...được rồi, không cần lo lắng, nghe nói ngươi sức khỏe không tốt, đã ổn chưa?"

Đối với không thế nào hợp tác thị dân Thanh tra Megure vẫn phi thường kiên nhẫn quan tâm.

Ta cảm thấy áy náy.

Cảnh sát nơi này quá tri kỉ, người cũng quá đẹp trai, sai, người cũng rất tốt bụng, làm một cái vô tội nhân chứng ta đáng nhẽ nên phối hợp điều tra đằng này lại một lời cũng không nói.

Vậy nên dù biết trước sẽ có rắc rối ta vẫn là mở mồm

"Goro Orochi, hung thủ"

Mềm mại giọng nói làm mọi người kinh ngạc nhìn lại, chỉ riêng Amuro Toru là không biểu hiện ra ngạc nhiên.

Hắn từ lúc bế lên "thiếu niên" liền phát hiện người này khung xương không phải của nam tính, bất quá đối với mọi người sai lầm nhận tri lại không có lên tiếng sửa chữa.

Ai mà không có muốn giấu bí mật? Dù sao vụ án này nhưng không giới hạn vì giới tính, hết thảy đều không ảnh hưởng. Hơn nữa...

Xa xăm kí ức chợt mà lướt qua trước mắt nhất thời làm hoảng hốt nhân tâm.

Thanh tra Megure không xác định hỏi lại

"Cái gì cơ?"

"Goro Orochi, hung thủ"

Ta ngoan ngoãn lặp lại

"N-nguyên lại là cái nữ a..."

Râu kẽm đại thúc yếu ớt cảm thán

Hiển nhiên ngươi là nữ làm mọi người kinh ngạc, nhưng chỉ một chút thôi, chuyên nghiệp nghiệp vụ các cảnh sát ngay lập tức liền nhận ra trọng tâm

"Ngươi nói hung thủ là Goro Orochi tiên sinh? Có cái gì chứng cứ sao?"

Thanh tra Megure lên tiếng hỏi còn chưa dứt bị chỉ ra tên Goro Orochi liền nhăn mày

[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ