C8: Cướp ngân hàng (1)

302 42 0
                                    

Theo cửa tiến vào đeo mặt nạ bọn cướp, trống trộm thiết bị liền sập xuống kêu cái vang vang. Một tiếng súng chỉ thiên bắn ra, nguyên bản còn mờ mịt sững sờ mọi người liền bắt đầu kinh hoảng thét chói tai

"Đều mẹ nó câm miệng cho ta!!!"

Không biết là cái nào tên cướp gầm lên, bất quá, ngoại trừ làm tăng thêm nơi này tạp âm ra cũng không có gì tác dụng

Phanh!!!

Lại một cái tiếng súng, ầm ĩ đại sảnh nháy mắt yên lặng xuống dưới. Đối với cái chết sợ hãi mà bất động có, đã đại khái hiểu biết tình hình yên lặng cũng có, mà bị dọa đến bất tỉnh cũng có, tóm lại hiệu quả trăm phần trăm.

Mà Ari, đến tận khi bản thân bị thu điện thoại trói tay nằm gục trên mặt đất vẫn không khỏi hết bàng hoàng ngây người.

Ta cảm thấy chính mình giống như bị kẻ gian theo dõi.

Xuyên qua ngày thứ 2, ở thế giới này ngây người thời gian còn chưa có quá 24 giờ, thế nhưng liên tiếp đụng tới 3 cái cọc án kiện, là sở hữu 20 năm cuộc đời đầu tiên 3 cái khác nhau án kiện.

Giết người không nói, coi như xác xuất không lớn cũng có thể tạm chấp nhận trùng hợp. Nhưng mẹ nó gì đây? Cướp ngân hàng? Phim Mỹ hiện trường ư?

Thế giới này có độc sao? Nếu không...trở về liền đi tìm Nhà Thờ?

A, ngượng ngùng, ta là cái theo Đạo, lẽ thường hẳn là có xui thì thắp nhang bái Phật bất quá làm Công Giáo người ta vẫn là lựa chọn tìm Cha Xứ giải tội một chút.

Lạc đề...tóm lại, hiện tại ta chính là tao ngộ cướp ngân hàng, bên cạnh còn có 2 cái cao lớn đẹp mắt nam nhân cùng một đám già yếu non dại con tin.

10 giờ rưỡi sáng, là bình thường công nhân viên đi làm thời gian, vậy nên đại sảnh bên trong ngoại trừ người già cùng học sinh, tính cả ta cùng bên cạnh 2 nam nhân mới có 20 cái thành niên nhân sĩ : Giám đốc ngân hàng một người, ngồi quầy nhân viên 4 cái, bảo an nhân viên 10 cái, còn lại 2 cái bị trói ở mặt trước.

Bảo vệ ở bọn cướp bước vào khi đã xông lên một lần, bất quá không ngoài dự đoán toàn bộ bị đánh gục, 4 người bị thương, 1 người sống chết không rõ.

Trong khi cướp bóc nhóm 12 tên có tới 5 cái cầm súng, những tên khác cũng trang bị kích điện cùng dao găm, một nửa phụ trách trông coi con tin, một nửa lôi kéo ngân hàng giám đốc tới mở két sắt.

Tình hình chung nói tương đương vô vọng.

Ta nằm liệt trên sàn, bên cạnh 2 cái nam nhân lại tiểu biên độ cọ sát.

Bọn họ đang cho nhau gỡ ra trói buộc dây thừng, nhìn động tác như vậy thuần thục xem ra là cái chuyên nghiệp nhân sĩ.

Có chú lực gia tăng thính giác, ta mơ hồ nghe được 2 người câu được câu không thì thầm

"....giải quyết....cầm súng...chờ...cẩn thận"

2 người này...không phải định tay không bắt cướp đi?

"Không được"

Dù không nghĩ cuốn tiến rắc rối ta vẫn cứ là mở miệng ngăn cản.

[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ