"Ngươi, đang làm gì?"
.
.
.Lạnh băng họng súng đặt lên sọ não, sau lưng truyền tới lên đạn thanh âm.
Đang ngồi quỳ trên mặt đất chuẩn bị một kích gõ vựng cuối cùng đồng phạm Matsuda Jimpei lập tức cương lại, lạnh lùng con ngươi chớp mắt liền biến đổi, lúc quay lại đã trở thành sợ hãi biểu cảm.
"Xin lỗi, xin lỗi, đừng giết ta, ta cho ngươi tiền, đừng giết..."
Hắn lẩm bẩm, thật giống như một cái quá độ sợ hãi dẫn đến thần kinh bất ổn. Nhưng là, cầm súng cướp phạm không tin, hoặc là nói hắn hiện tại cũng không có tâm trạng đi nghe biện giải, to lớn cánh tay rầm một tiếng trực tiếp nhấn đầu Matsuda Jimpei xuống sàn, thật mạnh mà chà sát.
Dữ tợn khuôn mặt bị bên ngoài mặt nạ che đi bất quá từ hắn đỏ lừ đôi mắt liền biết hiện tại có bao nhiêu điên cuồng bực bội.
Ủ mưu lâu dài kế hoạch xảy ra vấn đề hiển nhiên đã hao hết hắn cuối cùng một tia kiên nhẫn. Cướp phạm ngẩng đầu, hằn học nói với phía sau người
"Đi, trói lại tên này, lại chọn một cái khác mang lại đây"
Hắn ta nắm tóc Matsuda Jinpei nhấc lên, nhìn hắn cái trán bị khái ra máu cười dữ tợn
"Đoán xem, là cảnh sát sao? Muốn cứu người? Vậy để ngươi chính mắt nhìn vô tội dân chúng chết đi!!!"
Matsuda Jinpei đồng tử rụt lại, nhìn đến mảnh khảnh bạch phát "thiếu niên" càng là chết trân tại chỗ
Là nàng
Là người hắn cùng Kenji vỗ ngực mạnh miệng đảm bảo bảo hộ
Cướp ngân hàng nhóm muốn dùng bom mạnh mẽ mở két sắt, nhưng bọn chúng mang bom cần người dùng tay trực tiếp kích nổ, Ari chính là cái kia xui xẻo bị chọn trúng.
"Chết tiệt các ngươi!!! Để ta, để ta đi, đừng đụng nàng!!!"
Nhìn thiếu nữ bị thô lỗ cột lên bom ấn đẩy tới cửa sắt còn bản thân chỉ có thể bị khóa cổ tay nhấn trên sàn trơ mắt nhìn Matsuda Jinpei không biết chính mình hiện tại nên tưởng chút cái gì.
Hối hận ư? Không có, hắn không hối hận chính mình hành động. Dù có lại trở về bao nhiêu lần hắn vẫn sẽ lựa chọn đi cứu nơi này.
Nhưng, nàng ở đây, ngân hàng người cũng không có được trợ giúp, cướp phạm lại chuẩn bị sử dụng bom...bọn họ mục tiêu một cái cũng chưa hoàn thành.
Thật vô dụng a ngươi...
Matsuda Jinpei tự giễu mà nghĩ, liếc mắt nhìn sau lưng kiềm chế hắn cướp phạm, lại nhìn xa xa trống trải hành lang.
Ngoài kia động tĩnh thật lớn, là Hagiwara Kenji đang cố xông vào.
Chậc, đừng có bị thương, lát nữa còn có việc cho ngươi đấy.
Cuốn tóc thanh niên tặc lưỡi tồi đột ngột một cái vùng vẫy, tay phải ca ca trật khớp thoát khỏi trói buộc, chân dài quét qua phía sau, lăn thân, cả người nhào tới thiếu nữ.
Hắn kính râm đã rơi vỡ nát ở ngoài đại sảnh, trên trán khái ra máu tươi trượt xuống, xẹt qua cương nghị ánh mắt dừng ở gò má, ngược sắc trên hơi bạch làn da phá lệ chói mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim Trường
FanficTa, Ari, 20 tuổi, sinh viên đại học năm 2 Lần đầu cùng bạn đại học đi Fes nghe nàng nài nỉ tỉ tê mà cos Gojo Satoru ta thế nhưng trực tiếp xuyên không, may mắn, không có tính chuyển, bằng không ta chỉ có thế xang Thái Lan một chuyến. Nhưng, nơi này...