"Thám tử Mori, ngài đã phát hiện ra cái gì sao?"
Thấy người nhìn bản đồ một hồi không có phản ứng nữ phóng viên Higa Inoe nhịn không được lên tiếng dò hỏi.
Người sau chột dạ chớp mắt một cái, bất quá mặt ngoài vẫn là diễn diễn đến trấn định
"Tạm thời chưa, bất quá ta đã có đại khái ý tưởng, mặt sau vẫn cần xem một chút mới có thể rõ ràng"
Higa Inoe gật đầu tỏ vẻ tán đồng, mọi người lục tục đứng dậy tiếp tục đi về phía trước.
2, 22, 13....13?
Mắt sắc 2 vị trinh thám lập tức liếc tới đối diện phòng một cái bảng hiệu khác thường con số.
Đi lâu như vậy, đây là căn phòng đầu tiên bọn họ phát hiện mặt khác một con số. Không phải 1, cũng không phải 2, mà là 3, quả thật là điều đáng chú ý.
"A re re!? Tại sao căn phòng này lại có số 3?"
"Ngây thơ hồn nhiên" Edogawa Conan xuất trận, đem mọi người chú ý đều tập chung lại đây.
Cái này tiểu quỷ!!
Mori Kogoro trên trán đã nổi gân xanh, nề hà những người khác đều vội vã tò mò nhìn qua hắn không dám lạc hậu cũng đành đi lên.
"Số 13?"
Hiển nhiên, ở đây ai cũng nhận thấy được con số này bất thường, phòng phát sóng trực tiếp người xem cao trào đi lên, dù cách màn hình ai nấy đều sôi nổi thảo luận, nhiệt độ nháy mắt tốc tốc tăng cao.
"Chúng ta đi vào thôi?"
Tổng phiếu tán thành, Mori Kogoro đẩy cửa bước vào. Ari nghiêng đầu nhìn thoáng qua bên ngoài, dùng người bình thường tuyệt đối không thể thấy góc độ, nhìn tới mặt sau phòng treo bảng hiệu số 24, sờ sờ chóp mũi.
Số 13 thật có cái gì đặc biệt sao? Mặt sau đều 4 cũng có, nói không chừng còn có 5, 6 đâu.....Tính, như vậy hại não vấn đề lại không phải ta cái này học sinh kém có thể phân tích.
Hoàn toàn ngộ ra, ta yên tâm thoải mái cá mặn, dùng thăm quan tư thái đi theo mọi người.
Bên trong phòng 13 là một trạm nghỉ chân, thiết kế độc đáo quầy tiếp tân xếp đầy một loạt nước đóng chai cùng bánh ngọt, thập phần chu đáo phục vụ khách nhân đến thăm quan bảo tàng.
Đều đã đi bộ gần 1 tiếng, 7 người quyết định nghỉ ngơi một lúc, máy quay cũng tạm thời đóng lại phương tiện riêng tư cá nhân.
Có chú lực cường thân, ta đảo cũng không mệt, bất quá hẳn là nên bổ xung một chút đồ ngọt.
Ở trước quầy chọn nhiều hơn vài loại bánh, ta quay ra chuẩn bị chia cho mọi người liền thấy trong phòng chỉ còn lác đác. Ran, Sonoko, Conan Amuro Toru cùng phóng viên tỷ tỷ Higa Inoe nhưng thật ra vẫn ở, Mori Kogoro cùng đoàn quay phim người đều đã không thấy tăm hơi.
"Ta ba đi kiếm nơi hút thuốc, mọi những người khác hình như đều đi vệ sinh"
Mori Ran thấy ta thắc mắc liền giải thích, ta gật đầu cảm ơn. Tuy rằng Rikugan luôn đem xung quanh hoàn cảnh "nhìn" tới bất quá nếu không chú ý nói ta càng là càng quen thuộc tập chung trước mặt hình ảnh, không thế nào đi tâm quan sát đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim Trường
Fiksi PenggemarTa, Ari, 20 tuổi, sinh viên đại học năm 2 Lần đầu cùng bạn đại học đi Fes nghe nàng nài nỉ tỉ tê mà cos Gojo Satoru ta thế nhưng trực tiếp xuyên không, may mắn, không có tính chuyển, bằng không ta chỉ có thế xang Thái Lan một chuyến. Nhưng, nơi này...