C9: Cướp ngân hàng (2)

276 39 2
                                    

Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei trong lòng lập tức trầm xuống.

Không ai dự đoán được luôn luôn nghiêm ngặt bảo trì ngân hàng két sắt lại ở trong lúc này xảy ra lỗi. Giám đốc mật khẩu đã không còn tác dụng, cố tình táo bạo cướp phạm dù có biết hắn nói dối hay không vẫn cứ dụng bạo lực.

Phát sinh như vậy tình huống hiển nhiên không thể tiếp tục bảo trì ban đầu tạm thời bất động kế hoạch. Hai người áp xúc lửa giận, vận chuyển đầu óc một lần nữa tiến hành chọn lọc bài trừ.

Con tin an toàn đương nhiên là ưu tiên số 1, xử lí những cái đó cầm súng cũng cần thiết ở ngắn nhất thời gian giải quyết.

Nhưng là, cướp nhóm đồng phạm lẫn vào trong đám con tin, nếu chẳng may đi vào bọn họ phát giác phạm vi như vậy không chỉ không cứu được người mà còn có khả năng làm chính mình tính mạng đáp vào vô bổ cố gắng.

Bọn họ cho nhau trao đổi ánh mắt, am hiểu giao tiếp Hagiwara Kenji gật đầu, hơi một chút dịch xang bên, hướng có vẻ biết chút gì đó tóc trắng thiếu nữ dự định từ nàng tìm hiểu đến càng nhiều thông tin.

"Xin phép thất lễ, tiểu thư, ngươi vừa rồi lời nói có gì xác định không?"

"...Tiểu thư?"

"Tiểu thư!"

Hagiwara Kenji đã gọi vài tiếng, không thấy người trả lời, vẫn đang ở tìm ra tối ưu nhất phương án Matsuda Jimpei cũng quay sang. Mắt sắc 2 vị cánh sát rất nhanh liền nhận thấy khác thường.

Vẫn là hơi nghiêng co người nằm trên mặt đất tư thế, thiếu nữ khuôn mặt lúc này lại không như ban đầu bình tĩnh mà đần trở nên trắng bệch. Môi bị mím lạn, mồ hôi từ cằm tuyến trượt xuống, liên quan tới sau lưng vẫn bị trói buộc ngón tay cùng theo đó run rẩy.

Hai người đột nhiên sửng sốt.

Có thề là do nàng ban đầu phản ứng biểu hiện đến quá mức bình tĩnh, lời nói lại lộ ra khó lường thông tin, Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji đối với thiếu nữ đột nhiên sinh ra sợ hãi có trong chốc lát ngây ngốc.

Phải rồi, trước mặt người, dù có như thế nào bình tĩnh nàng thực chất cũng chỉ là một cái thiếu nữ.

Là bọn họ chủ quan phán đoán.

Matsuda Jinpei lập tức tiến lên dùng tay áp đi thiếu nữ vành tai, mà Hajiwara Kenji ăn ý nghiêng người che khuất bạn tốt động tác

"Đừng sợ, chúng ta sẽ bảo vệ ngươi"

...

Nóng rực nhiệt độ ở bên tai, không biết có phải bởi vì thính giác bị che chắn nên đối với bên trong cơ thể thanh âm càng rõ ràng hay không, ta nghe được chính mình gia tốc nhịp tim.

Là bởi vì sợ hãi.

Ta...đặc biệt sợ hãi âm ỉ đau đớn tra tấn.

Từng chút từng chút rút cạn máu tươi, nghiền toái xương cốt kêu ca rên rỉ, một lần lại một lần tuyệt vọng gào thét,...như vậy sợ hãi giống như khắc sâu vào linh hồn, dù là có đổi một cơ thể, đổi một tính cách, thậm chí đổi một cái thế giới như cũ là trong lòng ác mộng.

[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ