C7: Gian nan

282 46 1
                                    

Beika sáng sớm đường phố thực đông đúc, vỉa hè trên đường toàn người là người. Sớm biết Nhật Bản phần đông đều là dùng đi bộ di chuyển ta vẫn không kìm được mà ở trong lòng cảm thán.

Ta chọc chọc Amuro Toru cho mượn hắn dự phòng điện thoại, nhìn trên đó chỉ đường lâm vào trầm tư.

Quả thực, Rikugan là cái thu thập thông tin không tồi buff, bất quá, thông tin nhiều mà sử lí không tốt cũng chỉ là một đoàn loạn mã, mà ta lại không có đủ đầu óc để đem nó thuần thục. Hơn nữa chính mình một cái không gian cảm kém cỏi...emmm, nói thật, ta vừa rồi ra cửa tự tin không hề nghi ngờ đã sớm hao đến sạch sẽ.

Xa lạ địa phương xa lạ dân phong, người tuy nhiều nhưng giờ này ngoại trừ có công việc trên thân ai muốn sớm như vậy ra đường lắc lư? Cứ thế, nhìn đông ngó tây một hồi ta quang vinh lạc đường.

"..."

Ta ở trên đường thất thần đi bộ.

Trương dương bạch tóc cùng nó dựng đứng tạo hình thực hút mắt, xung quanh người đều đầu tầm nhìn lại đây làm ta xã khủng chứng kém chút phát tác.

"Aaa chết người rồi!!!"

Không để ta kịp rối rắm có nên trước trốn đi không thất thanh la hét cách đó không xa liền truyền tới.

Ngay lập tức, đông đúc con đường bắt đầu trở lên hỗn loạn.

Phát ra tiếng hét vị trí không trong chốc lát bị trống ra một mảng, xung quanh người nghe được một cái "chết" tự liền hoảng hốt tránh xa, mà bởi vì vừa lúc là đi làm thời gian dẫn đến lẫn nhau xô đẩy dẫm đạp.

Rikugan ở người nhiều địa phương làm đại não tương đối suy yếu, 1m56 ta lại ở trong thành niên đám người dễ dàng bị cuốn đi, thành ra cái gì cũng chưa biết đã bị cuốn ép di chuyển. Nếu không phải lén lút mở vô hạ hạn ta không chừng đã bị dẫm cái dẹp lép.

Bất quá, như thế nào vừa xuyên hôm trước hôm sau liền liên tiếp đụng tới án mạng?

Tuy rằng mộng bức lại cảm thấy có chút huyền huyễn bên trong, nhưng là, làm cái thiếu ý chí trạch nữ ta sẽ không ngu ngốc đâm đầu vào nhìn liền biết có trá cốt truyện, thuận theo dòng người mà li khai

Ở ta quay lưng chuẩn bị rời đi khi "tầm mắt" lại vụt qua một cái quen thuộc đeo kính hài tử.

Nếu không lầm nói...là Edo gì đó...Nan?

Mặc dù không giỏi nhớ tên ta vẫn đối cái này đặc biệt hài tử tương đương có sâu sắc ấn tượng : sẽ trinh thám, sẽ phá án, sẽ gây mê người, lại sẽ còn biến thanh âm năng lực siêu việt tiểu hài tử.

Hắn lúc này cùng lần trước thấy râu kẽm quái thúc ngược hướng dòng người mà lao tới, còn có chậm một bước 2 cái đôi bạn thân thiếu nữ.

Bọn họ lưu loát thành thục gọi điện thoại báo cảnh sát, cấp xung quanh ổn định cục diện, cùng với, nhanh chóng cho ra phạm vi phong tỏa hiện trường.

Nhìn phong hành lôi cuốn một loạt thao tác ta có chút không lành dự cảm.

Quả nhiên, chính mình cũng nằm ở trong diện phong tỏa.

Trên đường lớn như vậy là có tuần tra cùng cảnh sát giao thông, tỉnh lược chờ đợi ra cảnh thời gian. Chính là, có nhanh hơn nữa này cũng là cái đường lớn, phía trước còn xảy ra hỗn loạn, muốn hoàn toàn phong tỏa không lậu rớt hung thủ thật tương đương khó khăn.

Bất quá, có thể là ông trời cũng giúp đỡ đi, nơi này đường một đầu là bình thường lưu thông một đầu lại có công trường đang thi công. Không bao lâu, dựa theo người qua đường lời khai, 3 cái nghi phạm lần lượt bị chỉnh tề tìm ra.

Kịch bản này...giống như có chút quen thuộc?

Ở ta chán đến chết mà bắt đầu ngẩng lên đếm lá thời điểm trong túi điện thoại đột nhiên kêu vang, là Amuro Toru.

Đại khái lo lắng ta cái này bập bẹ tiếng Nhật khả năng gặp rắc rối hắn cố ý ở vẵn khách thời gian gọi lại đây hỏi ta tìm ngân hàng tiến độ, ta có chút xấu hổ mà đơn giản hóa hiện tại tình cảnh kể cho hắn.

"Ngươi không có bị thương chứ?"

Hắn đầu tiên chú ý lại là ta bản nhân, thật sự là cái tốt bụng tri kỉ soái ca nam nhân a.

"Không, rất khỏe!"

Loa điện thoại truyền ra tới hắn khẽ cười thanh, phía sau là ôn nhu dịu dàng giọng nói

"Không sao là tốt, nhớ chú ý an toàn, nếu Mori lão sư (Conan) ở đó rất nhanh liền có thể phá án, không cần suốt ruột, có chuyện nhớ gọi cho ta biết không?"

Hắn giống như...đối với ta có hơi quá mức quan tâm?

Thình lình nhảy ra suy nghĩ làm ta không nhịn được vỗ trán.

Làm người có tam đại ảo tưởng, trong đó có một cái gọi là " hắn có phải hay không thích ta" ảo giác, không cần bởi vì xuyên không liền cảm thấy thấy chính mình có mery sure tiềm chất a ngươi...

Đem bản thân phỉ nhổ một phen lấy lại thần ta nói cảm tạ xong liền cúp máy.

Một phần bởi vì trong lòng thẹn tâm, một phần là vì bên này án mạng giống như đã đi tới hồi kết, "Mori Kogoro" cùng hung thủ đang ở cho nhau bổ dưỡng canh gà tâm linh cùng tuyên ngôn hối hận.

Phong tỏa giải khai, ở trước khi bị "mời" đếu sở cảnh sát cho lời khai ta liền lặng lẽ chuồn đi trước.

Điện thoại đồng hồ biểu thị đã sắp 10 giờ, tính cả thời gian lạc đường cùng vướng vụ án đều đã trôi qua 2 tiếng, không khỏi ở trong lòng tấm tắc. Lại phí phạm thêm nửa cái giờ ruốc cuộc cũng bước chân được vào ngân hàng bậc cửa.

"Xin chào, ta, r-rút...""TẤT CẢ NẰM XUỐNG!!!!"

"Úp mặt, dơ tay lên trời, không muốn chết thì nằm yên!!!"

Vừa mới móc ra thẻ Ari: "....???"

---------

Tiểu kịch trường:

Ari quay đầu, mặt vô biểu tình nâng tay, ngón út cùng áp út gập lại, sáng chói xanh thẳm lực lượng ở duỗi thẳng ngón tay chi gian bồi hồi xoay tròn thành một viên tiểu cầu

《THƯƠNG》

Ầm!!!

Cùng với vừa mới bước vào cửa cầm súng đám người, chịu được ít nhất một trận bom tập kích rắn chắc 23 tầng lầu ngân hàng sụp xuống một nửa, gây ra hết thảy bản nhân lại giống như không có chuyện gì ngọt ngào mỉm cười đẩy tới thẻ đen

"Rút tiền, muốn"

.

.

.

Tác giả có lời muốn nói:

Top 3 địa điểm không nên lui tới trong Conan: quán cafe, suối nước nóng và trong núi biệt thự

.

.

.



[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ