C6: Thân phận chứng

302 43 0
                                    

Phòng nghỉ của nhân viên không cụ bị chăn nệm. Amuro Toru đành lên lầu 2 gõ cửa, người mở là Mori Ran.

Mặc dù bị đánh thức giữa đêm nàng ấy không có tỏ ra sinh khí, phi thường tốt bụng cho mượn dự phòng chăn nệm cùng quần áo. Bởi vì quá muộn mà quyết định ngủ lại nhà bạn thân Suzuki Sonoko lúc này cũng ló đầu ra, mời ta ngày mai cùng các nàng dùng bữa sáng. Thật là hai cái tiểu thiên sứ.

Chờ quét tước, trải giường nệm, lại nghe Amuro Toru dặn dò khóa cửa thời gian đã gần 3 giờ.

Ta nhìn bên ngoài yên ắng khung cảnh hơi có một chút hoảng hốt không thực tế cảm.

Thật là...xuyên không a...

.
.
.

Mang lên Mori Ran cho mượn quần áo ta bước vào nhà vệ sinh.

Róc rách

Trong suốt nước ấm dùng không khoa học góc độ tránh đi bạch sắc tóc cùng gương mặt, bắt đầu từ cần cổ chảy xuống.

Nếu có người tại, hắn hẳn sẽ nghi ngờ chính mình thế giới quan.

Cũng không có gì, chỉ là ta nếm thử sử dụng vô hạ hạn thôi. Ở đây lại không có máy sấy, thật không nghĩ ôm đầu ướt nằm trên giường, bất quá tự mình trải nghiệm anime siêu cường buff cảm giác thật sự rất sảng!

Vây người trong chăn nệm, Ari cầm lên 2 tấm card vừa từ túi quần tìm được nhìn đã lâu.

Bạch sắc tấm card, Trường Chuyên Chú Thuật Tokyo, 3 chữ giáo viên chứng vô cùng rõ nét. Phía dưới ngay ngăn in một loạt chữ nhỏ: mã số giáo viên, tên họ, ngày sinh. Mé trái dán một cái đeo bịt mắt tóc bạc khuôn mặt ảnh, bên phải góc trên cùng đề hình lốc xoáy huy hiệu, thoạt nhìn cùng bình thường giáo viên chứng không khác là bao, nếu như cuối cùng một hàng không trọng điểm nổi bật Đặc Cấp 2 chữ.

Lại nhìn sang hắc sắc tấm card, nó so với giáo viên chứng đơn giản dễ nhận - một cái thẻ đen, tối cao quyền cùng hạn mức cấp bậc thẻ đen.

Ta thở dài, nhưng chúng nó là đồ giả a...ít nhất là trước khi xuyên chính là đồ giả.

Vốn thứ này là ta bạn đại học chuẩn bị công cụ để chụp ảnh. Đặt trên mạng, bằng nhựa chất nên thực rẻ, nhưng là, trên tay ta 2 cái thấy thế nào cũng thực cao cấp đi? Hoa văn một cái so một cái tinh xảo, đến Chú Thuật cao chuyên huy hiệu cũng từ hình in biết thành vàng thật khảm lên....Liền mẹ nó thái quá!

Ta run tay thả rơi 2 tấm card quay đầu vùi vào chăn, điên khùng một hồi lâu mới đem chúng nhặt lại.

Lại chờ sáng mai ngân hàng mở cửa đi thử một chuyến đi?

Mở ra phản chuyển thuật thức cơ thể đảo cũng không nhiều mệt nhọc, ta liền cứ như vậy ngồi trên giường quấn chăn nhìn khung cảnh ngoài cửa từ đêm đen chuyển dần thành rạng sáng.

.
.
.

7 giờ rưỡi sáng, quán cà phê Poirot

Đêm qua ít nhất cũng 3 giờ sáng mới ngủ Amuro Toru bước vào, khuôn mặt như cũ sáng láng tinh thần, nhìn thấy tóc bạc thiếu nữ ngồi ở góc quán có một chút ngạc nhiên

[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ