Màu lam đội Amuro Toru cùng Edogawa Conan suy luận tương đối nhanh, vậy nên khi biết bên này hành lang không có màu lam phòng chúng ta quyết định theo Mori Kogoro đi vào phòng màu lục.
Lạch cạch!
Kim loại chìa tra vào ổ khóa, dày dặn cửa bị kéo ra để lộ bên trong trống không.
Mori Kogoro bước nhanh tới bàn gỗ cầm lấy lần này manh mối nhìn lên
《 Hydro》
Nguyên tố?
Sau kí tự cùng con số, tiếp theo manh mối thế nhưng lại là nguyên tố?....này thật là hoàn toàn một chút cũng không liên quan.
Mori Kogoro tùy tay đem manh mối tờ giấy nhét vào túi, chúng ta lại tách ra tiếp tục đi tìm
"Xung quanh nơi này hẳn là phải có 1 phòng mới đúng..."
Suzuki Sonoko lẩm bẩm, cầm viết tay bản đồ nhìn ngang dọc sau đó ngẩng lên
"Là nơi này!!"
"Là phòng này!!"
2 giọng nói cùng lúc vang lên, Suzuki Sonoko cùng Mori đại thúc 4 mắt nhìn nhau.
"Cái kia, Mori thúc, ngươi có lẽ đã nhầm lẫn, cái này phòng là màu lam "
Suzuki Sonoko trước lên tiếng, nàng nhìn trong tay bản đồ lại ngẩng lên, xác định chắc chắn không có sai mới mở mồm. Mori Kogoro cũng không nhường nhịn lập tức phản bác
"Nha đầu, ta sao có thể trinh thám sai? Nơi này là lục phòng, là các ngươi đoán lầm đi?"
2 người không ai nhường nhịn ai, lại tới lúc Amuro Toru đứng ra hòa giải
"Mori lão sư, Sonoko, ta tưởng nơi này không phải màu lục phòng, cũng không phải màu lam phòng, mà là theo như lời viện trưởng là một trong 2 cái kinh hỉ đi? Takahashi đội trưởng"
Đang giằng co một lớn một nhỏ trinh thám đại thúc cùng cao trung nữ sinh đột nhiên ngẩn ra, đằng một cái hướng ánh mắt về tây trang nam nhân, nhìn hắn chấp nhận gật đầu liền bình thường
"Hóa ra là vậy sao"
"Ta liền biết chính mình trinh thám không sai mà"
Kinh hỉ phòng sao? Ta ý xấu mà kéo xuống kính râm...
!!!
Có lẽ bởi vì phản ứng có chút lớn, đã trở lại bên cạnh Amuro Toru lập tức nhận ra nghiêng qua đầu hỏi
"Làm sao vậy?"
"....Bên trong..."
Ta há mồm, chưa kịp nói gì đó Mori Kogoro đã trước mở ra "kinh hỉ phòng" cánh cửa.
•
"A!!!!!!!!"
.
.
.
"Ono Kento, 34 tuổi, giám đốc Viện bảo tàng số học Tokyo, là lần này Suzuki tập đoàn phát sóng quảng bá trương trình người phụ trách"
"Theo pháp y báo cáo, nạn nhân cơ thể xanh tím, mắt mũi trợn ngược, có dấu hiệt bị ngạt thở, mô da và cơ cứng còng, trong miệng còn tỏa ra mùi hạnh nhân, bước đầu phán đoán nguyên nhân tử vong do trúng phải Kali Xyanua, thời gian vào khoảng 9h 30 đến 10h"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim Trường
FanfictionTa, Ari, 20 tuổi, sinh viên đại học năm 2 Lần đầu cùng bạn đại học đi Fes nghe nàng nài nỉ tỉ tê mà cos Gojo Satoru ta thế nhưng trực tiếp xuyên không, may mắn, không có tính chuyển, bằng không ta chỉ có thế xang Thái Lan một chuyến. Nhưng, nơi này...