C13: Viện bảo tàng số học (2)

230 30 5
                                    

Viện Bảo Tàng là một đống màu trắng kiến trúc đại lâu, chia làm 5 khu vực A B C D và khu chữ thập, lấy Phòng Khởi Nguyên làm trung tâm.

Mục tiêu quay chụp lần này lấy quảng bá làm chính, bất quá, mọi người đều biết số học cái này chủ đề thực khô khan, vậy nên thích đáng giải mã trò chơi chính là ở nơi này làm hấp dẫn.

"Số học là phân nhánh toán học lâu đời nhất và sơ cấp nhất, cũng là công cụ vĩ đại nhất khi loài người phát triền nền văn minh. Lịch sử của số học giới hạn ở các hiện vật phi thường nhỏ, phần lớn đều đã hoàn toàn mai một theo thời gian, nhiệm vụ của một nhà nghiên cứu số học như ta chính là đi tìm ra lại những tàng tích quý giá đó.

Xin chào các vị, ta là Hajime Junpei, viện trưởng viện nghiên cứu số học Nhật Bản. Thật vinh hạnh khi được ở đây vì các vị đưa lên con số quy tắc, hi vọng trong quá trình giải đố, mọi người dù là ở trước hay sau màn ảnh đều có thể tìm ra chúng nó chân chính ý nghĩa"

Ăn mặc nghiên cứu áo khoác màu trắng viện trưởng nghiêm túc đối với bọn họ giới thiệu. Hắn nói thực chậm rãi, giống như kể tới một câu truyện, lại không có làm người buồn tẻ nghe đến Ari cũng nổi lên bừng bừng hứng thú.

Chẳng mất chốc bọn họ đã đi đến đại lâu trung tâm, Viện Trưởng cũng cảm thấy chính mình nói không sai biệt lắm liền công bố trò chơi quy tắc.

"Viện bảo tàng tổng cộng có 81 phòng, sắp xếp vì 9×9 vị trí theo hình bàn cờ, phân bố rải rác 10 cái manh mối và 10 loại quà tặng.

Nơi này có phòng có số có phòng không số, có phòng khóa cũng có phòng không khóa. Không khóa phòng có thể vào tùy tiện, khóa phòng lại chỉ có thể dùng chính xác chìa khóa mở ra.

Manh mối phòng sẽ cho các vị hướng dẫn chỉ ra chân chính kho báu, mà quà tặng phòng tắc tặng một chút nho nhỏ phần thưởng.

Đương nhiên, chúng ta đã chuẩn bị cho mỗi vị 2 phen chìa khóa, màu lam phen mở ra có quà tặng phòng, màu lục phen mở ra manh mối phòng, bất quá mở sai rồi trong phòng đồ vật sẽ lập tức bị khóa lại, xin hãy cẩn thận.

Sẽ có 2 cái kinh hỉ nho nhỏ dành cho mọi người, như vậy...chúc các vị có thể đoạt được tối cao phần thưởng."

Nói xong hắn hơi bước xang bên, lộ ra đứng phía sau sơ tóc gọn gàng tây trang nam nhân.

"Đây ta trợ thủ Takahashi Yoshio, Yoshio sẽ đồng hành vì mọi người giới thiệu lần này triển lãm vật phẩm"

Takahashi Yoshio đúng lúc tiến lên hướng màn ảnh ôn hòa cười

"Xin chào, ta là Takahashi Yoshio, đội trưởng đội nghiên cứu số 1 Viện Nghiên Cứu số Học Nhật Bản, hân hạnh được gặp mặt, mọi người tiếp theo hành trình từ ta tiếp nhận, mong được chiếu cố nhiều hơn"

"Mong được chiếu cố"

Mọi người đều sôi nổi gật đầu, nữ phóng viên Higa Inoe nắm micro cười doanh doanh tiếp nhận ống kính

"Hành trình truy tìm con số bắt đầu, mọi người nhưng đã sẵn sàng sao?"

Khởi Nguyên căn phòng mở ra, Amuro Toru cùng Edogawa Conan thoáng ngẩng đầu, nhìn đến treo bên trên bẳng hiệu.

[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim TrườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ