Ngân hàng bị tạc, ngoài trời mưa ngày càng to, trong người không có tiền ta vẫn là lưu tại Poirot cọ cơm trưa.
Cùng ăn còn có râu kẽm thúc một nhà, tuy rằng giữa chừng xảy ra chút ngoài ý muốn bất quá đồ ăn là thật sự rất ngon: là ta trước thế giới đất nước đặc sản
Nùng nhiệt phiếm ngọt nước canh, nuột nà bún sợi, ở hơi mang ý lạnh thời tiết ăn lên thập phần đáp. Mori Ran nâng thìa hút một ngụm nháy mắt phát sáng, không khỏi cảm thán.
"Oa, thật ngon! Amuro tiên sinh, là thực đơn mới của Poirot sao?"
Mang cà phê tạp dề kim sắc da ngăm Amuro Toru nghe vậy mỉm cười lau tay kéo ghế ngồi xuống, lắc đầu đáp
"Không phải, là ta trước kia bạn cũ thích ăn, vừa vặn nhớ tới liền làm một chút"
Hắn lại quay qua nhìn đã bắt đầu yên lăng ăn lên Ari hỏi
"Mia tiểu thư, khẩu vị còn được chứ?"
"Đặc biệt ngon"
"Thật may quá"
Amuro Toru cong mắt, cười đến ta sống lưng lành lạnh. Hắn...đã biết cái gì sao?
Làm sao có thể chứ, ta tự hỏi tự phủ nhận, rối rối rắm rắm vẫn là quyết định trước ăn lại tính.
.
.
.Cơm nước xong xuôi, mọi người đều gọi một ít bánh ngọt đến tráng miệng. Suzuki Sonoko khuấy trong tay trà hoa quả nhấp vài khẩu, cùng nàng bạn thân nói chuyện vô cùng rôm rả. Ta cũng bị bọn họ kéo qua tới, mặc dù cũng chẳng thêm được mấy câu.
Trò truyện trò truyện đột nhiên cái này tiểu thư giống như chợt nhớ tới gì đó mà hì hục hì lục lôi ra điện thoại đánh đánh gõ gõ, thoạt nhìn thực công phu. Trên thực tế, chỉ là nàng tin nhắn quá nhiều, nhất thời tìm không ra tới.
Lại qua một lúc, tiểu cô nương mới mới tìm được chính mình cần tìm, vui vui vẻ vẻ kick mở đặt tới giữa bàn. Mọi người đều bị nàng hành động nghi hoặc sôi nổi nhìn qua.
"Nhạ, tập đoàn Suzuki mới mở viện bảo tàng số học triển lãm, cuối tuần này khai trương, muốn đi sao?"
Mori Ran nghiêng đầu nhìn trong màn hình một đống màu trắng kiến trúc nghi hoặc
" Viện bảo táng số học?"
"Là nha, giống như triểm lãm mấy thứ kiểu toán học số học la mã gì đó, bác Jirokichi có nói sẽ mời cả Mori thúc thúc qua đó nữa, nghe nói là bởi vì viện bảo tàng có thiết lập giải đố vì cố ý mời đến truyền thông quay chụp quảng bá"
"A, này không phải sáng sớm văn phòng thám tử nhận được một cái tràn ngập con số phong thư sao? Baba hắn nó rối mắt liền tùy tiện vứt một góc"
Mori Kogoro vội vàng gạt tay giả đò thần bí
"Kia là ta sớm biết, ngươi baba không có loạn vứt đâu"
Ngụy biện một chút như thế xong hắn bắt đầu dài cái mũi tự mình khen mình, lại thêm Amuro Toru cái này "tốt đệ tử" khen một đốn ngực đã phập phồng căng, cười đến lưỡi đều phi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan×Jujutsu Kaisen] Cosplay Gojo Ta Xuyên Đến Conan Phim Trường
FanficTa, Ari, 20 tuổi, sinh viên đại học năm 2 Lần đầu cùng bạn đại học đi Fes nghe nàng nài nỉ tỉ tê mà cos Gojo Satoru ta thế nhưng trực tiếp xuyên không, may mắn, không có tính chuyển, bằng không ta chỉ có thế xang Thái Lan một chuyến. Nhưng, nơi này...