Jinsol nhanh như chớp vượt nóc băng tường, thi triển khinh công như nước chảy mây trôi.
Chạy được hai bước thì nghe Yoona chửi đổng: "Mẹ, còn muốn chạy!"
Kỹ năng của Yoona tốt hơn cô, hồi lớp Sáu đã luyện được một thân võ nghệ cao cường, leo tường xuyên cửa không gì không làm được. Tuy Jinsol có căn cơ tốt, nhưng vẫn kém cỏi hơn Yoona.
Cho nên chạy chưa tới mười mét đã bị Yoona tóm cổ.
Yoona kéo cô lại không cho cô chạy thoát, hơi sửng sốt sau đó cơn giận lại bốc lên.
"Đệt!"
Jinsol ra sức phản kháng, cô mở miệng: "Cậu nhận nhầm người rồi."
"Cậu hóa thành tro tôi cũng nhận ra." Yoona nghiến răng nghiến lợi.
Trong thời khắc nguy hiểm bị kéo lại như vậy, Jinsol sử dụng cả tay lẫn chân, cố gắng bảo vệ cái cặp lồng cơm đang cầm.
Yoona thấy cô khư khư giữ đồ ăn như vậy thì thấy hơi buồn cười, nhưng vì cố gắng giữ vẻ mặt uy nghiêm đành phải mím môi thành một đường thẳng.
Mấy học sinh gần đó lập tức vây quanh.
"Chị Seol, kéo nó ra khu rừng sau trường học tẩn cho một trận đi!'
"Mẹ, đồ gà bệnh, bọn đây ngứa mắt nhất là bọn học sinh giỏi."
Yoona ghì chặt bả vai cô, lạnh lùng nói.
"Nói đi!"
Jinsol ép buộc bản thân bình tĩnh lại, trầm tư một lát, "Cậu muốn nghe gì?"
"Xin lỗi."
Jinsol tự hỏi một chốc, xác định mình chạy trời không khỏi nắng, nhẫn nhịn nói khẽ, "Xin lỗi."
Yoona : ..........
Cái miệng Jinsol không bao giờ nói được câu nào thật lòng, năm xưa khi cô làm gia sư cho cậu thì Yoona đã biết tỏng.
Một tên học sinh giỏi cứng đầu xấu tính, không bao giờ chịu cúi đầu.
Xưa giờ cô lúc nào cũng khó đăm đăm, chưa bao giờ chịu thua, ai dè hôm nay như bị đổi hồn, nàng vừa kêu xin lỗi thì cô đã xin lỗi luôn.
Yoona biết rõ tính cách âm hiểm xảo trá của Jinsol, sống lưng chợt lạnh đi, không dám buông lỏng cảnh giác, sợ cô lại gây ra chuyện kinh thiên động địa gì đó.
Jinsol kêu to, "Thầy ơi!"
Yoona ngẩng đầu nhìn lên.
Chiêu này đúng là cũ rích, cũ đến mức Yoona không ngờ Jinsol lại dùng nó.
Nàng vừa ngẩng lên nhìn thì vô thức nới lỏng tay ra, Jinsol húc mạnh vào người nàng, thoát ra khỏi nàng, tay ôm cái cặp lồng cơm, chạy còn nhanh hơn lúc nãy, đầu không ngoái lại lấy một lần, mới đó đã mất dạng.
Giống như một con thỏ bị ép điên.
Jinsol không phải con thỏ hiền lành gì, một khi cô cắn người thì sẽ đem da thịt ăn sạch sành sanh đến khi lộ xương trắng ra mới thôi.
Jinsol chạy xa mà Yoona vẫn đứng sững đó, mấy học sinh đi ngang đều đi vòng qua đám người này.
"Chị Seol, có muốn đuổi theo không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )
FanfictionVì muốn đi học, cô đành phải giả trai.