Giọng Yoona trong veo,nàng cứ thế nói:
"Vì chuyện nhảy lầu từ cửa sổ xuống để trốn ra ngoài đi hát karaoke và xem phim, tôi........"
Jinsol vừa nghe tới chữ "nhảy lầu" thì mí mắt giật liên hồi.
Cô nhớ mang máng, Yoona ở tầng sáu, nếu nhãi con này không phải Iron Man thì nhảy từ cửa sổ xuống đã thịt nát xương tan từ lâu, sao còn đứng sờ sờ trên bục nói hươu nói vượn như bây giờ.
Jinsol phá lệ, khều bạn bàn bên.
"Lớp Nghệ Thuật có vụ gì thế?"
Đây là lần đầu tiên Jinsol chủ động bắt chuyện với người khác nên bạn bàn bên kinh ngạc một lát mới kể cho cô nghe toàn bộ sự việc.
Năng lực kể chuyện của bạn này thật không tốt, may mà Jinsol là cao thủ lý giải, nghe vài ba câu đã hiểu trọng điểm.
Buổi tối cách đây mấy hôm, vị đại tỷ giàu có văn dốt võ nát của lớp Nghệ Thuật đột nhiên muốn chuồn ra quảng trường gần đó đi hát karaoke và xem phim. Ký túc xá của trường mười giờ tối đã đóng cửa lớn, nếu muốn ra ngoài thì chỉ có thể trèo tường.
Đêm đó, Yoona và tụi bạn lêu lỏng của nàng cùng mấy thằng nhãi trong tòa nhà quốc tế hẹn nhau sẽ chuồn ra: Khu quốc tế không quản lý nghiêm như bên khu dạy học bình thường, thông thường đến mười một giờ bên khu dạy học vẫn có người canh gác.
Yoona cứ thế nhảy từ tầng hai tòa nhà quốc tế ra, bên ngoài khuôn viên trường chính là đường lớn, gần đó có bãi đỗ xe đạp. Yoona tự xem bản thân là Tôn Ngộ Không, từ tầng hai nhảy xuống mái hiên của bãi giữ xe đạp, rồi từ đó nhảy xuống đất.
Chuyện này nàng đã thuần thục từ lâu, đạt đến cảnh giới thần không biết quỷ không hay. Ngờ đâu có một tên nhãi mới theo Yoona không lâu, kỹ năng yếu kém mà thân thể lại hơi phì nhiêu, cậu ta vừa nhảy xuống thì mái hiên sụp luôn, bị gãy chân, gào thét ầm ĩ khiến dì quản lý nghe động chạy tới.
Sự việc lập tức bại lộ, thầy giám thị đêm khuya vẫn mặc đồ ngủ phải chạy ngay tới ký túc xá bên này, vừa thấy đám nhãi ranh Yoona ăn mặc thời thượng lập tức sôi máu.Yoona mở miệng vàng giải thích hai câu: "Thầy giám thị, tụi em muốn đi bật nước nóng."
Lão giám thị thét chói tai, "Bật nước nóng! Mười đứa cùng nhau bật! A? Còn đeo khuyên tai, mặc quần jean rách, tụi bây đi bật nước nóng mà ăn mặc thời thượng vậy đó hả! Sao không thành lập đoàn làm phim luôn đi!"
Tên mập té gãy chân được xe cấp cứu mang đến bệnh viện ngay lúc đó, đám Yoona nối đuôi nhau đi đến phòng giám thị, đứng ngoài cửa hóng gió lạnh tới nửa đêm.
Jinsol nghe đến đó thì khóe miệng lộ chút biểu cảm, bạn học thấy cô muốn cười mà cố nhịn thì thấy rất lạ lẫm.
"Bae, cậu quen mấy tên đó à?"
Jinsol lập tức bật chế độ mặt than như cũ, "Không quen."
Jinsol không khỏi nghĩ đến: Thời tiết đã chuyển lạnh mà Yoona còn dám mặc quần jean rách, lại đứng ngoài trời đến nửa đêm e rằng đã bị cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )
FanfictionVì muốn đi học, cô đành phải giả trai.