Jinsol mang bữa sáng đi thẳng đến tòa nhà quốc tế.
Cô từng đến đó một lần nên vẫn nhớ rõ đường, đến ký túc xá thì lên thẳng phòng Yoona luôn.
Lần trước cô có thể nhốt Yoona trong phòng là do cô đã hỏi cô quản lý mượn chìa khóa, lần này cũng vậy. Cô tới nơi chỉ mới sáu giờ rưỡi, còn bốn mươi lăm phút nữa mới tới giờ tự học.
Bình thường Yoona phải ngủ đến bảy giờ mới dậy, huống hồ hôm nay là ngày thi đầu, tám giờ rưỡi mới phải có mặt, sớm như này làm sao có chuyện nàng đã dậy.
Jinsol biết tỏng nên cầm chìa khóa tự mở cửa luôn.
Cô không ở nội trú, nhưng nghe đám con gái trong lớp suốt ngày than phiền thì cũng biết được vài chuyện về ký túc xá nữ.
Đặc biệt là cô bạn làm trong Ban kỷ luật Hội học sinh, mỗi tuần đều phải đến ký túc xá nữ kiểm tra vệ sinh, lần nào nhắc đến chuyện này cô ấy đều có vẻ phẫn hận, vừa làm bộ nôn mửa vừa oán giận phòng mấy đứa con gái chẳng khác gì bãi rác.
Nhưng phòng ngủ của Yoona lại sạch sẽ ngoài dự kiến.
Jinsol mở cửa phòng Yoona ra, cửa vừa mở thì hơi lạnh xộc ra, cô ngẩng đầu lên nhìn: Máy lạnh đang mở.
Mặt Jinsol đen lại ngay lập tức, cô nghĩ thầm: Không muốn sống nữa chắc, thời tiết thế này mà còn mở máy lạnh!
Phòng Yoona kéo rèm kín mít, vô cùng tối tăm. Ngoại trừ hơi lạnh lúc ban đầu thì sau khi vào phòng cô còn nghe phảng phất mùi hương liệu. Cô nghĩ tới cái tính khùng khùng của Yoona, phòng bé tí mà còn đốt hương liệu, xa xỉ đến mức khiến người ta cạn lời.
Sàn nhà gỗ lim tương đối sạch sẽ, tủ quần áo mở một nửa, quần áo hơi lộn xộn nhưng là kiểu lộn xộn có trật tự chứ không phải bạ đâu vứt đó.
Yoona tùy tiện ngủ trên giường, chăn cũng không chịu đắp đàng hoàng mà kẹp dưới chân như gối ôm, nàng mặc pyjama, mái tóc vùi dưới mấy cái gối tán loạn cả lên.
Jinsol tính tới gọi nàng dậy, cách cô gọi người khác dậy rất thô bạo, chính là tốc chăn lên, đẩy người xuống đất.
Jinsol vốn định làm thế nhưng khi đứng ở mép giường thì lại đổi ý.
Khi Yoona ngủ trông không giống thường ngày lắm, vẻ sắc bén trên khuôn mặt đẹp đã biến mất, thay vào đó là sự dịu dàng ấm áp, cả khuôn mặt nhu hòa hẳn.
Vì thế Jinsol xốc chăn lên, ngập ngừng một lúc thì đổi thành vỗ lưng nàng.
"Yoona, dậy đi."
Lúc cô gọi, Yoona hình như không nghe thấy, Jinsol đành nhẫn nại kêu thêm mấy lần, Yoona lúc này mới có chút ý thức, hừ hừ mấy tiếng nhẹ như bông, toan trở mình ngủ tiếp.
Jinsol cáu gọi, "Yoona, dậy đi, nghe không hả?"
Yoona vùi đầu vào chăn, có vẻ như đã tỉnh nhưng vẫn không chịu dậy, cố đấm ăn xôi giãy giụa như con cá sắp chết lăn lộn trên giường, cất giọng mũi ngâm nga, "Tôi ngủ........ thêm xí thôi........"
Nói có mấy chữ mà ngân nga muốn lên đèo xổ dốc, âm cuối còn cao vút lên.
Đôi tay nhỏ nhắn của Jinsol không thể không run lên, cả tâm trí đều tràn đầy cái giọng nũng nịu thành quen của Yoona.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )
FanfictionVì muốn đi học, cô đành phải giả trai.