Chuyện năm xưa Jinsol lừa dối Yoona và bà cụ kia đúng là cực kỳ nguy hiểm.
Khi đó Yoona cao xấp xỉ cô, ngỗ nghịch hết sức (thật ra bây giờ nàng vẫn ngỗ nghịch), Jinsol cầm tiền bà Kim trả, vì điểm số của Yoona mà cúc cung tận tụy, đến chết mới thôi, song không cách nào cứu nổi kẻ dốt nát họ Seol kia.
Thậm chí cô đã chọn sẵn chỗ kín đáo trong nhà vệ sinh nữ để giấu tờ giấy ghi đáp án, nhưng Yoona lại mắc bệnh sĩ diện tuổi teen, rất kiêu ngạo, thà chết không chịu gian lận, khiến Jinsol cũng hết cách.
Quan hệ của Jinsol và Yoona giống hệt tờ giấy đáp án trong nhà vệ sinh nữ và bệnh sĩ diện tuổi teen, không thể dung hòa.
Jinsol lớn tuổi hơn, vì giả mạo thầy giáo một thời gian nên tính tình cũng độ lượng hẳn, thấy Yoona nóng nảy bốc đồng thì luôn nhẫn nhịn.
Đáng tiếc Yoona luôn tìm niềm vui bằng việc khiêu chiến giới hạn của cô khiến hai người thường xuyên trở mặt, quan hệ mười năm như một ngày đều bắt đầu bằng việc hỏi thăm mười tám đời tổ tông của nhau và kết thúc là nhổ nước miếng vào mặt nhau.
Bây giờ tất cả mọi người đều qua cái tuổi thích nhổ nước miếng, giờ gặp lại nhau không muốn mất mặt, cũng không tìm được lý do chửi rủa mười tám đời tổ tông nhà nhau nữa.
Vậy nên nghe Jinsol nói câu đó xong, Yoona liền nghĩ: Tôi chả có gì hay ho mà nói với cậu hết.
Jinsol muốn sống bảy tám chục năm, sống đến khi cặp cha mẹ cực phẩm của cô chết đi, cô có thể tung tăng nhảy clacket trên quan tài bọn họ.
Yoona ăn được một nửa thì đột nhiên ngừng lại nói, "Đợi chân tôi lành sẽ xử lý cậu!"
Một câu ra oai phủ đầu chả có tính uy hiếp gì cả, Jinsol đã lăn lộn ngoài xã hội sao phải sợ câu này của nàng.
"Được, vậy cậu dưỡng thương tốt nha." Mắt kính Jinsol lóe lên tia âm hiểm khiến Yoona rùng mình một cái, thậm chí nàng còn thấy vô số ác niệm hiện lên trong mắt Jinsol.
Nàng có lý do mà tin tưởng cái tên đàn bà bốn mắt này đang có ý xấu, chắc chắn cậu ta đang rủa chân cậu dăm bữa nửa tháng không khá lên nổi.
Jinsol đứng dậy, chuông vào lớp đã vang lên lần nữa.
"Nếu cậu muốn chân mau lành thì bớt ăn cơm hộp đi, làm như ăn cơm căn tin thì ngộ độc không bằng."Yoona lạnh mặt, chả thèm để tâm đến câu nói của Jinsol.
Jinsol cũng cảm thấy mình có vẻ rầy rà như mấy bà mẹ già.
Cô lớn tuổi hơn Yoona, lại từng chăm sóc cô nhóc này một thời gian, nhìn nàng ăn cơm hộp như vậy thì ít nhiều thấy không sạch sẽ.
Nhưng trong tình cảnh này, mấy lời hỏi han chu đáo kiểu đó nhìn sao cũng thấy sai sai.
Quả nhiên, Yoona lạnh lùng bỏ hộp cơm xuống, "Này, đừng chơi trò tình cảm, vô dụng với tôi mà thôi."
Jinsol nghĩ thầm: Tôi với cậu thì có tình cảm gì mà chơi.
Cô nói, "Kệ xác cậu, Yoona, cậu muốn làm gì chẳng liên quan tới tôi. Tôi xin lỗi chuyện lúc trước, nếu cậu cần giúp gì thì tôi luôn sẵn sàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )
FanfictionVì muốn đi học, cô đành phải giả trai.