Jinsol thấy số điện thoại đó thì huyệt thái dương liền đau, mà đầu cũng đau theo.
Với cái tính cách của Yoona thì chưa đến đường cùng sẽ chưa chịu quay đầu, chả hiểu kiếm đâu ra nhiều năng lượng để hành hạ cô như thế không biết.
Cô bỏ qua tin nhắn, ngay sau đó, điện thoại lại rung lên lần nữa.
"Này! Đừng giả chết! Tôi biết cậu đã đọc!"
Jinsol hừ một tiếng, thầm nghĩ tin nhắn đâu có chức năng báo đã đọc, Yoona chỉ lừa cô.
Điện thoại trong hộc bàn lại rung lên, Jinsol mắt điếc tai ngơ, một lòng đọc sách thánh hiền.
Bạn học ngồi bàn sau bỗng kéo áo cô.
Jinsol quay đầu lại, thấy bạn học chỉ tay ra ngoài cửa sổ.
Cô nhìn ra thì thấy Yoona đang cầm cây chổi của trường, nghênh ngang đứng ở cửa sau nhìn chằm chằm cô.
Jinsol rùng mình một cái, lập tức ngồi nghiêm chỉnh nhìn lên bảng đen song trong lòng lại nổi sóng: Sao Yoona lại ở đây!
Cô ngồi nghiêm túc được một lát thì điện thoại lại rung lên, vẫn là tin nhắn của Yoona.
"Quay đầu lại, tôi gọi cậu đó!"
Jinsol lơ luôn.
"Tôi sẽ la lên đó."
Jinsol vẫn lơ đẹp như cũ.
Một lúc lâu sau, Yoona cà lơ phất phơ đứng ở cửa sau, gào lên: "Thầy Bang Chan, thầy giảng nhanh như thế ai mà nghe kịp chứ!"
Tiết này là tiết tiếng Anh của Bang Chan, vị giáo viên tiếng Anh này trừ việc dạy lớp Tự Nhiên thì học kỳ này còn bị phân cho lớp Nghệ Thuật.
Bang Chan làm chủ nhiêm lớp, thật ra cũng chẳng cần giúp đỡ ai, chủ yếu phải đối phó với phụ huynh lớp Nghệ Thuật mà thôi.
Yoona đã lăn lộn dưới mắt thầy cả nửa học kỳ, luôn coi trời bằng vung, vô cùng kiêu ngạo.
Bang Chan kêu lên, "Yoona! Trò làm gì đó!"
"Dự thính, thám hiểm biển học, đừng nói thầy không cho em nghe chứ, sao thầy là giáo viên mà không có tâm gì hết vậy." Yoona vừa nói vừa mang theo cái chổi đi vào lớp, xách cái ghế ở cuối lớp đến ngồi chễm chệ bên cạnh Jinsol.
Jinsol đờ người ra.
Yoona tỉnh như sáo kéo sách tiếng Anh của Jinsol qua, ra dấu bảo Bang Chan tiếp tục giảng bài, đừng để ý đến nàng.
"Em ngồi đây nghe, thầy tiếp tục đi."
Dáng vẻ của Yoona hệt như lãnh đạo xuống dự giờ.Bang Chan cau mày, giận điếng người, "Yoona, trò đi ra ngay cho tôi, đi ra ngay!"
"Em không đi!" Yoona chống cằm cãi lại Bang Chan.
Bang Chan làm bộ la rầy hai câu rồi kệ xác nàng.
Vị tổ tông Yoona này không nghe lời ai, giáo viên bộ môn và chủ nhiệm lớp ai cũng hết cách, hơn nữa nàng có người chống lưng phía sau, nhiều giáo viên ăn lương nhà nước đều hơi ngán nàng, chỉ cần Yoona không làm gì quá đáng thì đa số họ đều mắt nhắm mắt mở cho qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )
FanfictionVì muốn đi học, cô đành phải giả trai.