Cô chạy mua táo khô cho Yoona xong thì thở hổn hển quay về lớp.
Giáo viên tiếng Anh là một nhân tài có thể nói tiếng Anh mà nghe như tiếng địa phương, khi giảng bài lúc nào cũng nói đến văng cả nước miếng. Tên tiếng Anh là Chris, tên tiếng Hàn là Bang Chan.
Khi Jinsol đi đến cửa lớp, thầy Bang Chan nhìn cô một cái.
"Vào nhanh đi, đi học mà cũng đi muộn."
Lớp học ồn ào lên, Bang Chan quát, "Ồn ào gì đó! Im lặng!"
Có người bắt chước giọng điệu của ổng: Ồn ào gì đó! Im lặng!
Cả lớp cười ầm lên.
Tính thầy Bang Chan hiền lành, dễ bị bắt bí, đứng trên bục giảng trừng mắt liếc bọn họ, "Làm gì đó!"
Jinsol thừa dịp lớp ầm ĩ ngồi vào chỗ của mình.
Cô lấy chai nước trong hộc bàn ra, mở nắp tu ừng ực hơn nửa chai.
Rõ ràng là mệt muốn chết.
Jinsol hiếm khi mệt đến mức mồ hôi đầm đìa như thế, lúc nào cô cũng sạch sẽ, tinh tươm.
Bạn học từ dãy bên cạnh nhiều chuyện hỏi vọng sang, "Cậu đi đâu đó? Lần đầu thấy cậu tới muộn."
Vở bài tập Văn của Jinsol bị ngòi bút quẹt mạnh một nét, ".... Cho chó ăn!"
Yoona trên tầng bốn hắt xì một cái, tiết tự học tối của ban Nghệ Thuật rất náo nhiệt, trông như thể muốn tổ chức một đêm nhạc.
Yoona ngồi trong ba dãy cuối lớp dành cho thể loại học sinh rác rưởi, nói theo cách của giáo viên là: Rác rưởi thì nên ngồi gần thùng rác.
Thế nhưng Yoona thật có bản lĩnh, vừa đến đã đá văng thùng rác lên phía trên. Cô giáo mặt đỏ phừng phừng, rưng rưng nước mắt chạy đi tìm Trưởng khối tố cáo.
Bây giờ Yoona đang ngồi bắt chéo chân ăn táo khô.
Từ lúc học tại đây Yoona đã nhận được không ít sự ái mộ, hoặc công khai hoặc ám chỉ, tin nhắn điện thoại và KakaoTalk vang liên hồi, ước chừng phải có mười mấy nam sinh gửi cho nàng.
Mấy học sinh mới hâm mộ số đào hoa của Yoona không thôi, song nghĩ đến bối cảnh của Yoona , khuôn mặt của Yoona chỉ có thể tâm phục khẩu phục.
Sau tiết tự học tối, nàng nhắn tin cho Jinsol, lời ít ý nhiều: Tôi đói bụng.
Jinsol là học sinh ngoại trú, xài điện thoại siêu quê mùa, tám trăm năm trước đã lỗi thời, được cô mua ở chợ đồ cũ.
Chiếc điện thoại nhỏ nhắn báo có tin nhắn của Yoona .
Lớp Tự Nhiên phải học bốn tiết tự học tối trong khi lớp Nghệ Thuật chỉ học có ba tiết.
Yoona đúng là nhắn tin cho Jinsol khi tiết tự học thứ ba kết thúc. Nàng mới đến nên có lẽ không biết thời khóa biểu hai ban khác nhau.
Jinsol hồi âm:
[ Tôi đang học. ]
Yoona cho rằng Jinsol đang kiếm cớ từ chối:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )
FanfictionVì muốn đi học, cô đành phải giả trai.