Không cho cậu đi

85 13 0
                                    

Trước giờ tự học, lớp trưởng tràn đầy sinh lực tung tăng chạy vào lớp, "Tin nóng đây! Hội học sinh khối Mười và Mười Một sẽ sáp nhập với nhau!"

Lời này vừa nói ra: Chẳng ai thèm quan tâm.

Lớp trưởng thấy mất mặt, gõ lên bảng đen, "Lớp chúng ta có người trong Hội học sinh đó!"

"Tin cũ từ học kỳ trước mà giờ cậu còn nhai lại chi vậy!" Có bạn đáp.

"Sao tôi biết chứ! Này, Hội học sinh sáp nhập là chuyện nhỏ, chuyện quan trọng là đây!" Lớp trưởng hạ giọng, "Nhà trường muốn tổ chức một tổ kiểm tra, chịu trách nhiệm toàn trường, má nó chứ!"

"Học kỳ Một không phải đã lập đội sao đỏ à?"

"Gớm cái đội sao đỏ đó thì quản được cứt gì, suốt ngày đi nhặt rác quanh trường thì có!" Lớp trưởng thở phì phò, "Năm nay nhà trường tính lấy bạo lực diệt bạo lực, tin ngầm cho hay, thành viên tổ kiểm tra lần này đều là người thuộc lớp Nghệ Thuật!"

"Cái lớp Nghệ Thuật toàn lũ yêu ma quỷ quái ấy hả?" Mọi người cười nói.

Nhắc tới lớp Nghệ Thuật là ai cũng thấy lạnh cả sống lưng.

Trường Trung học NMIXX là trường trọng điểm của thành phố H, nhưng dù là trường trọng điểm đi chăng nữa thì cũng có lớp chuyên và lớp rác rưởi.

Cái lớp rác rưởi đó chính là lớp Nghệ Thuật mà học sinh hay kháo nhau.

Thật ra lớp Nghệ Thuật cũng chẳng đến nỗi rác rưởi, chỉ là mấy anh trai chị gái cá biệt đều tụ hội trong lớp đó, suốt ngày nếu không tô son trát phấn sửa lại đồng phục thì cũng đánh nhau gây chuyện thị phi, chẳng làm gì ra hồn.

Thời đại này mà một học sinh Trung học chưa đủ lông đủ cánh đã học đòi trang điểm thì cũng bỏ qua đi!

Lại còn đánh nhau, đánh nhau thường thôi cũng chẳng có gì đáng nói cơ mà mấy bạn trẻ lớp Nghệ Thuật đúng là nhân tài hiếm có, không chỉ đánh học sinh mà năm ngoái còn đánh cả giáo viên, bị nhà trường nghiêm khắc xử phạt, đuổi học mấy người.

Một lớp học như vậy đâu thể nào tồn tại trong trường Trung học trọng điểm thành phố H chứ. Nhưng dù có là trường Trung học trọng điểm đi chăng nữa thì vấn đề đầu tiên vẫn là tiền đâu. Học sinh lớp Nghệ Thuật, cơ bản đều đi cửa sau vào, trong nhà có tiền mua một suất học, chỉ cần ngày thường đừng gây chuyện gì, hễ chịu ngồi lì trên ghế nhà trường ba năm thì giáo viên cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.

Lớp trưởng nói năm nay nhà trường lập tổ kiểm tra lại tuyển thành viên từ cái lớp rác rưởi kia, điều này có nghĩa gì.

"Nghĩa là chúng ta sẽ bị bọn rác rưởi kia thống trị!" Lớp trưởng không dám lớn giọng nói, chỉ lúng búng trong miệng.

Lớp trưởng nhát gan, không dám lớn tiếng nói, mọi người cười nhạo cậu ta: Đồ thỏ đế!

"Nói ai thỏ đế đó!" Lớp trưởng hừ một tiếng khinh miệt.

"Nhà trường nghĩ gì không biết, lại còn giải tán đội sao đỏ." Mọi người bàn tán.

[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ