Jinsol không ừ hử gì, rõ là chẳng buồn quan tâm đến chuyện đó.
Yoona rất ấm ức, mãi đến tiết tự học buổi tối nàng vẫn không dám tin Jinsol dám lơ nàng.
Trên thực tế Jinsol đã lơ nàng vô số lần, chẳng qua sau một ngày ngắn ngủi hai người chung sống hòa bình với nhau đã khiến nàng ngộ nhận rằng "Thật ra quan hệ của mình và tên kia cũng không có xung đột gì lớn", vì thế giờ Jinsol lơ nàng thì nàng bị tổn thương gấp bội.
Yoona ngồi cuối lớp, cứ hai phút lại lấy điện thoại ra nhìn một cái, tin nhắn đã gửi hơn mười cái mà chẳng nhận được bất cứ hồi âm nào.
Haewon vừa mới quen một thằng nhóc, đang nhắn tin chim chuột nhau, vẻ mặt đăm chiêu cứ ngồi cười thầm khiến Yoona bực bội.
Nàng không ăn được thì đạp đổ, đá một phát vào bàn của Haewon.
"Chị làm cái gì thế?"
Haewon bị cơn giận bất thình lình của Yoona dọa sợ, ngu mặt ra.
Lily rất biết nhìn sắc mặt người khác, thấy thế thì mở miệng, "Ai làm gì em vậy Yoona?"
Mặt Yoona đen lại, Lily suy nghĩ một lát, hai ngày nay Yoona rất thân thiết với cái tên học lớp Mười Một kia, lập tức khép nép hỏi, "Có phải Bae lại làm gì không?"
Kyujin nghe thế thì bỏ điện thoại xuống, "Gần đây không phải hai người rất thân thiết sao, em cứ tưởng đã bỏ qua hiềm khích mà đối tốt với nhau chứ."
Yoona bợp đầu nhóc con, "Tốt cứt ấy!"
Kyujin nghĩ: Hóa ra đã nghỉ chơi rồi.
Hôm khai giảng Yoona đã vội vàng đi bắt người, kết quả bắt được lại không đánh một trận xả giận. Thêm chuyện trong phòng y tế thì mọi người đều hiểu rõ, nàng đâu muốn đánh người, rõ ràng chỉ muốn tìm cảm giác tồn tại thôi! Có lẽ vì Bae là con trai nên bọn họ đều nghĩ Yoona muốn cua người ta.
Đám Haewon nhìn thấu nhưng không nói toạc ra, với tính cách của Yoona thì không thể nói thẳng được, nếu không nàng sẽ trở mặt không quen biết.
"Yoona, ngoài cửa có người kiếm cậu!" Bạn học đứng trên bục giảng hét lên.
Cậu ta hét rất lớn, khiến cả lớp vốn đang nhốn nháo chợt im lặng nhìn ra cửa.
Đứng ngoài cửa lớp là một chàng thanh niên, mặc bộ đồng phục của khối Mười Một, tóc vuốt keo trông rất điển trai.
"Mẹ nó, là Park Jaeyong!" Lily kinh ngạc kêu lên.
"Ai cơ?" Yoona nghi hoặc.
"Yoona, em giỡn đó hả, em không biết Park Jaeyong sao?"
Đúng là Yoona không biết.
"Em phải biết hắn ta à?" Yoona hờ hững nói.
Lily nghĩ tới tính cách của Yoona, ngay cả nam thần Park Jaeyong ngàn người theo đuổi mà nàng ta cũng không buồn quan tâm!
"Park Jaeyong là Hội trưởng Hội văn nghệ học sinh, là soái ca trường mình, học lớp Mười Một!" Lily nhanh chóng phổ cập kiến thức cho nàng.
Yoona nói, "Hội học sinh tìm em làm gì?"
Thấy nàng đúng là không hiểu, Lily "ây da" một tiếng, liền nói, "Ai biết có phải Hội học sinh tìm em không, nói không chừng là người ta lấy danh nghĩa hội học sinh để tìm em thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )
FanfictionVì muốn đi học, cô đành phải giả trai.