"Bae!" Yoona gào lên.
Giờ đang là giờ tự học buổi tối, Yoona gào lớn tiếng như thế khiến không ít học sinh trong lớp ngó ra ngoài nhìn nàng.
"Gào thét cái gì." Huyệt thái dương của Jinsol khẽ giật.
Lớp phó đã lên tới nơi, "Này, có chuyện gì bình tĩnh mà nói chứ." Cậu hòa giải, "Là Yoona à."
"Cậu mắc gì giận tôi?" Yoona bức xúc.
Nàng giống hệt con chó của chủ nhà cô, cứ quấn lấy chân Jinsol khiến cô không thể đi được, song lúc cô muốn vươn tay đánh Yoona một phát thì lại không nỡ ra tay khi nhìn thấy vẻ mặt cún con của nàng.
Cô hít sâu một hơi, cố hết sức bình tĩnh nói, "Yoona, tôi không giận."
Jinsol nói sang chuyện khác, "Cậu tới đây làm gì?"
Giây trước Yoona còn đang rối rắm vì sao Jinsol lại tự nhiên nổi cáu với mình thì giây sau vừa nghe Jinsol hỏi thế nàng đã quên béng đi mất.
"Tôi không nhận được giấy báo thi nên tới xin một bản khác." Yoona nói, "Cậu thì sao?"
"Giống cậu." Jinsol mở miệng.
Lớp phó nói, "Tốt quá, nếu đều đến phòng giáo vụ thì chúng ta đi chung đi."
Lớp phó theo bản năng vỗ lưng Jinsol khiến Yoona liếc nhìn mấy lần.
Quy trình xin lại giấy báo thi không có gì phức tạp, người tới xin rất nhiều, thấy Yoona tới thì mấy nam sinh ồn ào bàn tán với nhau.
Lớp phó trêu nàng, "Người nổi tiếng nha!"
Yoona không ngó ngàng tới mấy người đó. Đến lúc giấy báo thi của Jinsol làm xong, khi thầy giáo phòng giáo vụ đưa cho cô, tay còn giữa không trung, Jinsol chưa kịp cầm lấy thì Yoona đã nhanh tay chụp lấy giấy báo thi của cô.
Jinsol cũng kệ nàng, khoanh tay xem Yoona định làm gì.
Yoona cầm giấy báo thi của Jinsol, đầu tiên nhìn thoáng qua ảnh chụp, có lẽ đây là tấm hình thẻ duy nhất mà Jinsol từng chụp, hồi học quân sự nàng đã thấy cái ảnh này trên bảng tuyên dương của trường.
Ảnh thẻ cấp Ba lúc nào cũng xấu điên đảo vì chỉ xài một phương pháp duy nhất để chụp ảnh tên là "Phương pháp chủ nhiệm lớp", có nghĩa là thầy cô chủ nhiệm các lớp sẽ kiêm nhiệm luôn công việc phó nháy cho lớp, ảnh thẻ cả lớp đều do thầy cô chủ nhiệm lớp phụ trách.
Ảnh thẻ Jinsol thế mà lại vượt mọi gian nan thử thách, dưới phương pháp chụp ảnh đó, dựa vào nhan sắc của cô đã nâng trình độ chụp ảnh của chủ nhiệm lớp lên một tầm cao mới. Giấy báo thi chỉ có hai màu trắng đen, còn dấu đóng còn hơi lệch, vậy mà chẳng hiểu sao lại làm mất đi vẻ âm trầm trên mặt Jinsol, tăng thêm vài phần diễm lệ cho cô.
Yoona hơi chột dạ dời mắt khỏi ảnh thẻ, nhìn khu vực thi của Jinsol: Căn tin lầu hai.
Giống khu vực thi của Yoona.
Xem đến chỗ ngồi: Số ba hàng mười sáu.
Chỗ ngồi của Yoona: Số hai hàng mười sáu.
Hai người ngồi chung một dãy.
"Xem xong chưa?" Jinsol thờ ơ hỏi.
Thi giữa kỳ chỗ ngồi của lớp Mười và Mười Một sẽ xếp chung một khu, số lẻ là lớp Mười Một còn số chẵn là lớp Mười, sắp xếp theo thứ tự thành tích từ cao xuống thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )
FanfictionVì muốn đi học, cô đành phải giả trai.