Khoa phụ đi tìm mặt trời

62 12 0
                                    

Yoona lại làm trò y hệt như lúc sáng, bắt giặc phải bắt vua trước, dẫn Woojung đi.

Tuy bây giờ là giờ tan trường nhưng KFC không đông khách mấy vì phần lớn phụ huynh không muốn dẫn con tới ăn loại "đồ ăn rác rưởi" này.

Jinsol trước khi vào quán còn cố dọa Woojung, "Gà KFC có sáu chân đó."

Woojung vui sướng nói, "Nhiều chân như vậy ạ? Vậy mình ăn được nhiều hơn rồi!"

Jinsol nghe vậy thì đứng hình một lúc.

Suy nghĩ của con nít mười tuổi rất quái gở, sao cô đoán được chúng nghĩ gì chứ.

Yoona tìm bàn ngồi xuống, Jinsol phòng nàng như phòng cướp.

Nàng lờ đi như không thấy, rất hào phóng với chị em Woojung và Woojin, tỏ ý muốn ăn gì cứ gọi hết.

Hai chị em tuy xuất thân nông thôn nhưng cũng rụt rè ngoan ngoãn, Yoona mời chúng ăn, hai người cũng không tham lam gọi hết các món, chỉ thẹn thùng gọi thứ chúng muốn ăn nhất.

Yoona nhíu mày, "Gọi ít vậy ăn đủ no sao?"

Woojung gật đầu, "Cảm ơn chị, vậy là no rồi ạ."

Yoona nghĩ thầm: No gì mà no, nãy còn nhìn thực đơn muốn rớt tròng mắt ra mà.

Yoona đi gọi đồ ăn, trí nhớ của nàng rất tốt, nàng gọi hết mấy món lúc nãy trong thực đơn mà Woojung và Woojin nhìn hoài không thôi.

Lúc nàng quay lại bàn bưng theo một khay ngồn ngộn đồ ăn.

Woojung nhút nhát hỏi trong kinh ngạc: "Nhiều vậy ạ......."

Yoona nói, "À, chị muốn ăn.'

Jinsol chẳng tỏ vẻ gì, cô nhìn chằm chằm mấy món ăn, không nói chuyện.

Woojung thận trọng nhìn Jinsol, mãi đến khi Jinsol gật đầu cô bé mới cẩn thận cầm gà viên KFC mình thèm đã lâu, đút cho em trai một miếng, chính mình một miếng, nhai rất chậm rãi như thể muốn giữ lại hương vị đó trong miệng mãi không thôi.

Yoona nói, "Sao cậu không ăn?"

Jinsol đáp, "Không đói."

Yoona nghĩ thầm: Cút đi!

Nàng lấy ngay một cái hamburger nhét vào tay Jinsol, "Đừng nói cậu không thích ăn món này chứ?"

Trước giờ Jinsol đã từng ăn mấy thứ "xa xỉ" như KFC đâu mà biết thích hay không.

Yoona nói, "Cậu không phải muốn nói chuyện với tôi sao, giờ tôi sẽ nói chuyện với cậu, nhưng cậu ăn trước đi đã."

Jinsol chần chờ nhìn nàng, vẫn không ăn.

Yoona nhíu mày, "Làm như tôi hạ độc bên trong không bằng!"

Jinsol: ...........

"Cậu người lớn tí được không hả Yoona?"

"Bớt nói nhảm, mau ăn đi, ăn xong rồi nói, tôi không quên mấy chuyện đó, giờ cũng không tính bỏ qua cho cậu đâu."

Jinsol nhìn dáng vẻ giận dữ đùng đùng của nàng mà chả thấy sợ chút nào.

Yoona thoạt nhìn luôn tinh nghịch, lại thêm gia thế hù người, bạn bè thật lòng chơi với nàng ít đến thảm thương. Hơn nữa nàng ta còn có bệnh kiêu căng tuổi teen, đi đâu cũng thích một thân một mình, dù bây giờ tâm huyết dâng trào muốn đối tốt với người khác thì cũng không làm ra vẻ dịu dàng được.

[ Baesull/Sullbae ] Giả trai ( cover )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ