Chapter 2

347 11 0
                                    

THIRD PERSON

"Why are we here old man?" Inis na tanong ni Lord sa ama na si Zeus.

Hindi naman sya pinansin ng matanda dahil busy ito sa pakikipag usap sa mga kapwa negosyante at kaibigan.

"Talaga bang maganda dito?" Tanong ni General Warren.

"Manood nalang tayo."

Inis na naupo nalang ang binata sa sofa at inabot ang bote ng beer at ininom iyon. Sa lahat kasi ng bar ay bakit gay bar ang pinuntahan nila. At talagang dumayo pa sila para lang dito.

Hindi man maintindihan ni Lord ay wala naman syang magagawa. Hindi nya pwedeng suwayin ang matanda dahil pag nagalit ito ay tatanggalan sya ng mana. Hindi nya gustong mangyare iyon.

Medyo matagal ang pag aantay nila sa mga performer dahil mahigit bente minuto ata silang nag aantay.

Ilang saglit lang ay may pumasok na dalawang lalake... O bakla.

Napangisi sya sa isipan.

Fucking hell... Bulong nya sa isip.

Hanggang magtama ang paningin nila ng isa sa mga mag peperform. Natigilan ako dahil iyon ang lalake kanina sa tricycle na muntik nya nang mabangga.

Nawala doon ang atensyon nya ng tumunog ang speaker sa gilid. Tumahimik na rin sila at tinuon ang paningin sa dalawang mag peperform.

Maganda ang suot nyang damit. See through iyon at may suot syang itim na crop top sa loob. Sa pang ibaba naman ay maikling skirt at stockings na kulay itim hanggang hita.

Mahaba ang biyas nya at maputi ang kulay ng balat. Hindi nya masyadong maaninag ang mukha nito dahil sa dilim ng paligid. Tanging disco lights lang ang ilaw at ang dim light sa gilid ng kwarto.

Mummy don't know daddy's getting hot
At the body shop, doing something unholy

He lucky, lucky, yeah (ooh)
He lucky, lucky, yeah (ye-yeah)
He lucky, lucky, yeah
He lucky, lucky, yeah

Bihasa ang bawat galaw ng dalawa at sabay na sabay sila sa pag bukaka at pag liyad ng katawan.

(Video just for reference)

Parang nag init ang katawan ni Lord sa napapanood. Ilang beses syang napapalunok lalo na nung lumapit ang dalawa sa pwesto nila.

Mummy don't know daddy's getting hot
At the body shop, doing something unholy
He's sat back while she's dropping it, she be popping it
Yeah, she put it down slowly
Oh-ee-oh-ee-oh, he left his kids at
Ho-ee-oh-ee-ome, so he can get that
Mummy don't know daddy's getting hot
At the body shop, doing something unholy (woo)

Napapikit sya ng hawakan nito ang binti nya at itinaas ang hawak papunta sa gitna ng pantalon nya. Nanlaki ang mata nya ng dakmain nito ang pagkalalake nya na ngayon ay galit na galit na.

Kahit malamig sa lugar ay namumuo ang butil ng pawis sa noo nya.

Nakahinga sya ng maluwag ng sa iba nito ibaling ang atensyon at sinimulang sayawan ang kanyang ama na walang reaksyon sa pagsayaw nito sa kandungan nya.

Lalong napalunok si Lord dahil nakita nya kung paano akitin nito ang kanyang ama. Hindi nya magawang mandiri dahil napakalambot ng katawan nito.

Tinititigan lamang ito ng kanyang ama na para bang tipikal lang ang ginagawa nitong pagsayaw at walang interesante doon.

Seductive Series #2: DANNY (BXB) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon