Chapter 5

270 9 0
                                    

LORDEUS

"Yes" hindi ko alam bakit ko nasabi iyon.

Nakita ko na natigilan sya.

"I mean... Not like that." Tumikhim ako at inalis na ang pagkakahawak sa hips nya.

"Please accept the offer. The old man really cares for you." Bumuntong hininga sya at umalis sa pagkakaupo sa akin.

"Diba nga pinag iisipan ko pa?"

"What is there to think about? This is better for you. For your family."

"I said let me think about it. I will not entertain you anymore. Im a VIP entertainer... This is not entertaining at all." Pinanood ko ang paglabas nya.

Inis akong sumandal sa couch at nasipa ang lamesa.

Why is he being so fucking stubborn?!

Ilang minuto akong nag isip at napagpasyahang lumabas na rin. Tulad ng dati nag iwan ako ng pera sa lamesa.

Pag labas ko ay maingay ang paligid dahil may special event ata sila ngayon. May sumasayaw sa main stage.

Nakita ko si Danny na may kausap na lalake at grabe humawak ito sa katawan nya.

Hindi ko maikakaila na maganda ang katawan ni Danny. May korte ang tyan nito na kahit may kaunting baby fats ay talagang sexy pa rin sya. Matangkad rin sya kaya naman dumadagdag ito sa karisma nya.

Pinanood ko kung paano sila mag bulungan hanggang sa hilahin sya ng lalake papunta sa exit.

Hindi ko alam bakit gumalaw ang paa ko at sinundan sila... Dapat ay wala akong pakialam dahil hindi naman kami magkaano-ano at trabaho nya ito. Pero sinundan ko pa rin sila.

Paglabas ay hinanap ng mata ko si Danny at ayun nga sya nakikipag make out sa lalakeng iyon.

I dont know what gets me but I clenched my fist.

This is his job man! Sigaw ng utak ko.

I should mind my business, but fuck!

Mabilis akong lumakad palapit sa kanila at hinila ang kwelyo ng lalake sabay suntok sa kanya.

"What the fuck man?!" Sigaw nito sakin habang nakahawak sa pisngi nyang sinuntok ko.

"Fuck off." Hinila ko ang kamay ni Danny at lumakad kami paalis doon pero nagpumiglas sya.

"Ano ba?! Nagtatrabaho ako!" Nagtagis ang bagang ko at huminga ako ng malalim.

"Stop." I firmly told him.

He just looked at me in disbelief.

"Stop mo mukha mo. Let go!" Pinipilit nyang alisin ang kamay ko sa pagkakahawak sa kanya, but I hold him firmly.

"Stop fighting and just come with me."

Hinila ko sya at hindi na sya pumalag. Binuksan ko ang kotse ko at pilit syang pinapasok sa loob.

"Saan ba tayo pupunta? Nawawalan ako ng kita sayo."

Pagpasok sa loob ng kotse ay binuksan ko ang compartment doon at kumuha ng pera at ibinato iyon sa kanya. Agad nya namang nasalo iyon at nagtatakang tumingin sa akin.

"I can give you all the money that you want. Just stop doing what you're doing."

I dont know why im feeling this way. I know its his job, his job is to entertain men for money and I respect that.

But I cant bare with what I saw. Halos sakalin na kasi sya nung lalake kanina kahit hinahalikan lang naman sya nito.

I dont like it. I dont feel disgusted or whatever. What I felt was worry.

Seductive Series #2: DANNY (BXB) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon