Chapter 21

166 9 2
                                    

WARNING! WARNING! MATURE CONTENT AHEAD!

DANNY

Hating gabi na pero hindi ako makatulog dahil sa hindi malamang kadahilanan.

Nasa loob kami ng tent at natutulog na si Lord sa may gilid. Dahan dahan akong umupo at pinagmasdan ang gwapong mukha ni Lord. Ang mahaba nyang buhok ay medyo nakaharang sa mukha nya kaya naman hinawi ko ito ng bahagya.

"Why are you not sleeping?" Nagulat pa ako ng mag salita sya. Nakagat ko ang labi ko.

"H-hindi ako makatulog e." Bahagya syang umusog at hinawi ang kumot nya at sinenyasan akong lumapit. Lumapit ako sa kanya at muntik ng mapahiyaw ng hatakin nya ako pahiga. Nasubsob ako sa matipunong dibdib nya at naamoy ko ang lalaking lalaking amoy nya.

Shit... This is bad. Naramdaman kong may tumayo sa pagitan ng hita ko kaya naman natakpan ko ito.

Hindi naman ito first time na magka boner ako dahil kay Lord, pero parang kada mangyayare iyon ay gusto ko syang sunggaban.

Gusto kong angkinin nya ako.

Napapikit ako at umayos ng higa. Parang ang kaninang gising na diwa ko ay nawala at napalitan ng payapang damdamin. Siniksik ko ang mukha ko sa pagitan ng leeg nya at nilapat ang labi ko doon. Naramdaman ko ang pagtigas ng katawan ni Lord. Napangiti ako sa reaksyon nya sa akin.

Napalunok ako ng sunod sunod ng ang munting paglapat ng labi ko sa leeg nya ay napalitan ng kaunting pagsipsip... Hanggang sa kinakagat ko na ang balat nya doon at nilalagyan ng marka. Pinulupot nya ang braso nya sa bewang ko at buong lakas na tinulak ako palapit sa kanya.

"Naughty.." naakit ako sa paos na boses nya dahilan para pumatong na ako sa tyan nya.

"Danny..." Mahinang bulong nya na parang magpapabaliw sa akin. Hinimas ko ang dibdib nya pababa sa tyan nya at paulit ulit na hinimas ang muscle doon.

"Lord... Take me please." Buong puso kong sabi sa kanya. Kahit madilim nakita ko kung paano balutin ng pagnanasa ang mga mata ni Lord.

"Take me here. I wont make a sound I promise." Unti unti akong gumiling sa tyan nya at sinisigurado kong natatamaan ng pwet ko ang matigas nyang pag aari.

Dahil siguro sa matagal na wala akong ganap dahil tumigil na ako sa pagiging VIP entertainer ay hinahanap hanap pa rin ng katawan ko ang sex work. Nakasanayan na nito ang sarap at sakit noon.

Nakagat ko ang labi ko ng maramdaman ang kamay ni Lord na dahan dahang hinahaplos ang balat ko mula sa braso hanggang sa balakang.

"Dont tempt me Danny." Paos na bulong nya. Napalunok ako at unti unting binaba ang katawan hanggang sa magpantay ang mukha namin. I licked my lips to teased him at hindi ako nabigo dahil sinunggaban ako ni Lord. Marahas ang paghalik nya sa akin. Kinakagat at sinisipsip nya ang labi ko. Mahina akong napaungol ng pasukin ng dila nya ang loob ng bibig ko.

Malikot ang dila nya na parang may hinahanap sa loob, at nang labanan ko ang dila nya ay sinipsip nya ang dila ko dahilan para mapaungol ako ng mahina.

"Fuck Danny." Mabilis na banggit nya sabay pihit sa akin at sya naman ang nasa ibabaw ko.

Hinubad nya ang suot nyang tshirt na manipis dahilan para tumambad ang mala dyos nyang katawan.

Bagay na bagay talaga sa kanya ang pangalan nya. Kahit anong oras sasambahin ko sya.

Kinuha nya ang kamay ko at dinala ito sa dibdib nya. Marahan kong hinaplos iyon at kagat labing nilaro ng daliri ko ang maliit nyang kuntil doon. Natawa ako ng mahina ng umungol sya.

Seductive Series #2: DANNY (BXB) (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon