LORDEUS
"Tama na yan Lord."
"Lord dumudugo na yung kamay mo."
"Lord! Ano ba?!"
Tumigil ako sa pag suntok sa punching bag at naibaba ang tingin ko sa gloves na suot ko. It felt wet inside, im bleeding.
Napabuntong hininga ako. Parang wala lang sakin ang ilang minutong walang tigil na pag suntok sa punching bag. Manhid ang magkabilang kamay ko pero wala na akong pakialam, ang gusto ko ay mawasak ang sandbag na sinusuntok ko.
Nagsimula ako nang 6am at 9am na. Hindi ko na rin napansin ang bilis ng oras.
"Ano bang nangyayare sayo?" Nilingon ko si Xiao, kasama ko sya kanina pa.
Tumigil rin sa pag tatrade si Xiao at minana ang lahat ng business ng pamilya nila. Sya na ngayon ang namamahala at may ari ng Chen Industries.
"Pare... Something bothering you? I flew all the way here just to support you man. How can I do that when you're blocking me off?"
Napahilamos ako at hindi na napigilan ang luha sa pagbasak nito.
"I... I fucked up, Xiao. I fucked up hard."
"What?" Takang tanong nito. "Did your business fail?" Natawa naman ako.
"Gago... My business is fine. Its thriving." Kumunot naman ang noo nito at inadjust ang suot na salamin.
"So... Whats the issue?"
"He cant even remember me. Still cant, but he let me in again. Pero dahil naduduwag akong umamin na bakla rin ako... Tang ina... Iniwanan ako ni Danny, and now he's .... He's with another dude."
"You're gay?" Sinamaan ko ng tingin si Xiao at natawa nalang ito sa akin.
"Kidding man... Bakit ka ba natatakot?"
"My old man... He told me that everything will vanish if I get involve with Danny again. That old man... Fuck him. Im his son and yet... He's messing with everything that im doing."
"Its still because of the accident?" Tumango naman ako.
"I cant say I know what you're going through... But always remember that you control your life. You are smart and charismatic. Gamitin mo yun. You're old man might be testing how long can you go for Danny."
"I dont understand anymore pare. Its like... He just walked away. Like I didnt matter. That I dont exist. That im just the annoying boss he got."
Hindi ko matanggap na when things got tight between us... He just let me go.
Ano bang meron sa Gavin na yun? That son of a bitch.
"Nakuha mo ng isa, dalawa... Makukuha mo yan sa pangatlo." Natigilan ako.
"Nagpapakipot lang yan sayo si Danny kasi galit sya. Gumawa ka ng paraan para hindi sya tuluyang maagaw sayo. Do it quick kasi baka... Tuluyan na syabg mawala. Ikaw rin." Tinapik tapik nito ang balikat ko at bumalik sa pagbubuhat.
He's right. I should get working if I want Danny back.
__________________
THIRD PERSON
Habang naglalakad sila Danny at Gavin sa parking lot ay may nakamasid sa kanilang pares ng mga mata. Matalas ang tingin nito sa kamay nila. Yukom ang parehas na kamay ng lalake. Gustong gusto na nitong lapitan ang dalawa pero pinigilan nya ang sarili.
'Hindi pa ito ang tamang oras.' naisip nya.
Kaya naman inayos nalang nya ang suot na sumbrero at lumakad na paalis sa parking lot. Nakayuko lang sya habang naglalakad.
BINABASA MO ANG
Seductive Series #2: DANNY (BXB) (COMPLETED)
RomanceCOMPLETED! STARTED MAR 11, 2024 END JULY 17, 2024 HIS NAME IS DANNY This story is rated SPG - if you are not into R-rated stories skip it. Also this story is BL or Boys Love. Homopobia is not allowed, if you are not comfortable with this genre kind...