Chương 1

1.6K 134 3
                                    

Đó là một buổi tối trời đông lạnh lẽo, ẩm ướt, và Harry đã kiệt sức, cơn đau đầu hành hạ hắn, có lẽ đến từ quá nhiều giờ làm việc với giấy tờ. Trở về nhà ở Grimmauld Place, Harry mong muốn tự rót cho mình một ly rượu vang đỏ và cố gắng trút bỏ những căng thẳng trong ngày.

Tuy nhiên, có một cô gái nhỏ ngồi trước cửa nhà hắn.

"Ngài Potter?" Cô bé hỏi.

"Vâng?"

Cô bé đứng dậy. Trên người mặc quần áo gọn gàng, nhưng không mặc áo khoác và ngồi hàng giờ dưới trời đông lạnh lẽo, con bé trông tím tái khi đôi bàn tay trắng sứ đã chuyển sang màu xanh.

"Con cần sự giúp đỡ của ngài" cô bé nói.

"Cha con đã bị bắt cóc"

______________________________________

Harry và Draco bắt đầu ngủ cùng nhau vào học kỳ cuối cùng của năm thứ tám.

Đó là một năm vô cùng tồi tệ. Khi Harry sống như một tên chết tiệt. Hắn gặp ác mộng hàng đêm, thường nổi điên mất kiểm soát, mọi thứ khiến trong đầu hắn như một đám tơ vò, không thể tập trung, không thể suy nghĩ vì bất kể điều gì. Hắn khó chịu với Ginny đến nỗi cô ấy phải đề nghị chia tay. Và Ron đã thực sự đấm vào vào mặt hắn một trận. Họ thậm chí không nói chuyện với nhau trong một thời gian dài.

Vào thời điểm Harry ở độ tuổi hai mươi, hắn mới trở nên chín chắn và biết suy nghĩ, mới bắt đầu đi vào quỹ đạo sống vốn có của mình. Hắn đi tìm và xin lỗi Ginny vì đã từng là tên bạn trai tồi tệ, hắn tìm đến Ron và Hermione, hắn đã làm lành và hứa sẽ không bao giờ là một người bạn tồi tệ như thế nữa.

Còn nhớ trong những tháng đầu tiên sau kỳ nghỉ của lễ Phục sinh, Harry đã xa lánh tất cả những người yêu thương hắn, duy chỉ có Draco Malfoy.

Harry có thể phát tiết và trở nên bực dọc nếu hắn muốn, với Draco, và Draco sẽ không kém cạnh khi chửi ngược lại hắn y như vậy. Và mọi chuyện bắt đầu khi Harry lôi và xô ngã Draco vào góc tường và nói cậu là một kẻ vô liêm sỉ, không có giá trị mà chỉ để người ta chà đạp hay phát tiết. Hắn đã thô lỗ xúc phạm Draco, làm tình với cậu ngay trong phòng thay đồ Quidditch.

Chỉ tưởng rằng nó sẽ chỉ xảy ra một lần, nhưng không, nó xảy ra liên tục và kéo dài.

"Tao ghét mày, con mẹ nó" Harry nói, sau khi họ đã làm tình với nhau xong.

Malfoy nói.

"Mày chỉ tìm đến tao khi mày muốn, giống như một là một cô gái nhỏ bé hay lui đến quán bar và làm tình"

"Câm mồm, Malfoy, mày mới giống cô gái nhỏ làm việc trong quán bar, mày đã cho bao nhiêu tên đàn ông ngủ với mày, mày là thằng trai bao" Harry gầm gừ.

"Cút đi, Potter"

_____________________________________

Harry nhìn chằm chằm vào cô gái nhỏ đứng trước cửa nhà mình. Con bé trông gầy guộc và nhợt nhạt. Với mái tóc đen, dày.

"Ngài là Harry Potter, phải không?" Cô bé hỏi, khá hống hách.

"Đúng, ta là Harry Potter, cha của con là ai? Mẹ con đâu? Sao con lại ở đây?"

|Hardra| Cassiopeia Lily MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ