Dear Potter,
Nghe này, tôi biết anh ghét và không muốn nhìn thấy mặt tôi, tôi thề tôi sẽ không viết cho anh nếu tôi không tuyệt vọng. Tôi đang cảm thấy tuyệt vọng hơn bất cứ điều gì, cha vừa đuổi tôi ra khỏi nhà, tôi không có tiền, không biết phải làm gì. Tôi sợ quá Potter, tôi không biết phải đi đâu. Nhưng tôi sẽ không gửi lá thư này đâu, tôi không thể, tôi sẽ viết cho anh một lá thư khác, đây là bản nháp thôi.
Potter, tôi biết anh khinh thường tôi đến từng thớ thịt, nhưng nếu anh không gửi cho tôi một ít tiền thì con anh sẽ được sinh ra ở ga tàu điện ngầm. (Tại sao tôi lại ở trong một ga tàu điện ngầm? Tôi đã cố gắng đi vòng quanh Hẻm Xéo nhưng mọi người cứ nhìn tôi bằng ánh mắt khó chịu. Vì vậy tôi đang ngồi ở Charring Cross, trước các rào chắn. Tôi không có tiền của Muggle. Hoặc bất kỳ khoản tiền nào. Hoặc một nơi để ở.)
Tôi biết mình không nên làm phiền anh, anh không mắc nợ tôi gì cả.
Nhưng tôi thấy lo sợ hơn là phải giữ cho mình thật bình tĩnh. Tôi hy vọng nó sẽ ổn, mọi chuyện sẽ ổn thôi, đúng không? Giống như khi tôi thề và hôn lên vạt áo kinh tởm của Voldemort, điều tôi ân hận và ám ảnh đến cuối đời.
Tôi tự nhiên muốn cười quá, tôi đang nghĩ, một ngày nào đó, tôi sẽ tham sự một bữa tiệc và tên nào đó sẽ hỏi "Này Draco, mày hãy kể cho mọi người nghe về chuyện mày đã mang thai và sinh con trong một ga tàu điện ngầm của Muggle đi, sau khi mày bị cha mày tống ra khỏi nhà, tước quyền thừa kế, mày bị ghét bỏ, bị bỏ rơi và bị người khác kinh tởm "
Và khuôn mặt của tôi sẽ vui vẻ và trả lời.
"Trải nghiệm không tệ"
"Không gì tốt hơn"
Tôi nghĩ mình chỉ viết vậy thôi, sẽ không gửi cho anh đâu. Tôi sẽ viết thư cho Blaise. Cậu ấy không quan tâm đến tôi nhưng cũng không thực sự ghét tôi.
D. Malfoy
______________________________________Dear Potter,
Không biết anh có biết tôi đã chuyển đến sống cùng Blaise chưa?
Đừng lo, tôi nghĩ đây chỉ là giải pháp tạm thời thôi, Blaise không phải loại người sẽ quan tâm người khác, đặc biệt với tôi. Cái thai khiến tôi mệt mỏi liên tục và mọi lúc, con anh khiến tôi không thể ăn hay nuốt thứ gì. Tôi chẳng vui chút nào, còn Blaise thì rất vui, tôi thậm chí muốn trở thành một người có ích khi ở trong nhà cậu ấy, ví dụ như chuyện chăn gối chẳng hạn? Haha, cậu ta sẽ không làm vậy. Cậu ta sao có thể đụng vào người tôi, tôi thậm chí đang mang thai, còn là con của anh. Và, tất nhiên lá thư này sẽ không đến tay anh đâu, tôi sẽ không gửi. Nhưng anh biết vì sao tôi viết nó không? Potter, tôi cảm thấy bị tổn thương ít nhiều vì anh thậm chí không quan tâm đến Cassie dù chỉ một chút. À đó là tên của con gái chúng ta, là một bé gái, tôi thậm chí đã rất vui vẻ khi nghĩ đến anh sẽ đặt tên cho con gái, tôi mong anh sẽ đặt cho con bé một cái tên thật ý nghĩa. Vậy mà anh thậm chí chẳng ngó ngàng đến nó. Anh ghét con của chúng ta đến vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hardra| Cassiopeia Lily Malfoy
FanficTrans từ tác phẩm Cassiopeia Lily Malfoy by Galla Placidia. Start: 06/03/2024 End: 23/09/2024 #10 Hardra 08/03/2024 #1 Hardra 09/03/2024 #4 Draco 17/10/2024