Chương 11

649 56 0
                                    

Trong những ngày trước đám cưới, Draco trốn đi biệt tích.

'Tôi đang cố gắng khắc phục lại kho thuốc bị phá hỏng' Cậu viết

"Em có muốn đi hưởng tuần trăng mật không?" Harry hỏi khi họ gặp nhau. Và đôi mắt của Draco mở to đến mức nó sắp rớt ra khỏi tròng.

"Không biết"

"Con nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời," Cassie nói thêm. "Chúng ta có thể đến Verdun không? Con muốn xem chiến hào của quân Đức."

"Ý tưởng kinh khủng cho những ngày nghỉ ngơi thư giãn, với lại, nó không dành cho con, Cass" Harry nói.

"Chúng ta sẽ không đi! " Draco nói. "Ôi Merlin"

Mỗi ngày, Harry đều gửi cho Draco một món quà mới. Mỗi ngày, Draco đều trả lời hắn bằng một lá thư cảm ơn, đôi khi ngắn gọn và rắc rối (anh có biết việc kiếm được những quả sung tươi khó đến thế nào khi không phải là năm nhuận không? Cảm ơn vì chiếc áo choàng, tôi đang mặc nó đây. ) và đôi khi dài hơn và lan man hơn (...vì vậy, vâng, cuối cùng tôi đã sử dụng một số đồng galloen từ chiếc ví ngu ngốc mà anh đã đưa cho tôi - điều mà tôi yêu thích, nhân tiện, lớp lót bằng da rắn màu xanh lá cây rất tuyệt - và tôi cố gắng để không thích nó nhưng - nó rất đẹp. Tôi như người điên mà cười liên tục vậy.

"Thật ra thì tôi không được ngủ nhiều lắm nên tôi thấy mình hơi điên. Cass nói tôi trông như già đi ba mươi tuổi trong thời gian bị giam giữ. Ôi con quái vật nhỏ đáng ghét, đang ngồi bên cạnh và tô màu" một tàu chiến. Ai đã thiết kế ra cái thứ sách vở tô màu những con tàu chiến vậy chứ. Con bé yêu thích và tập trung một cách ngoan ngoãn hiếm có. Cái cúi mặt và tập trung y như anh khi ngồi học trong thư viện thời còn ở trường. Chết tiệt, cái sự đáng yêu này. Tôi yêu con bé chết mất..)

Bất cứ điều gì Draco viết, không thể phủ nhận rằng nó luôn đậm chất Draco đến nỗi Harry cảm thấy như thể cậu ấy đang ở đó, ngồi cạnh hắn, lắng nghe Draco phàn nàn về Cassie, độc dược và Cassie.

Vào sáng thứ bảy, Hang Sóc được trang trí lộng lẫy và sang trọng. Nó giống hệt như đám cưới của Bill và Fleur, hắn bắt đầu thấy hoang mang và đi lòng vòng quanh nhà với hai tay đút vào túi áo, cố gắng bình tĩnh và suy nghĩ mình nên làm gì tiếp theo. Hắn muốn Draco được làm những gì mình thích trong đám cưới, vì cậu nói rằng cậu thực sự coi trọng một cuộc hôn nhân mà trong đó có tình yêu. Nhưng bây giờ, mọi thứ toàn là do hắn quyết định hết.

Harry gửi thần hộ mệnh đến Draco và sau vài phút con nai bạc quay trở lại.

"Tôi sẽ đến ngay" nó nói bằng giọng được truyền lại của Draco.

Và cậu xuất hiện ngay sau đó. Với trên người đang mặc chiếc áo choàng màu xám mà Harry đã tặng hôm trước. Vô cùng hợp và đẹp đẽ.

"Anh đang lo lắng gì à? Lời nhắn hơi hoang mang đấy?" Draco nói.

"Chỉ là... em có chắc chắn muốn làm điều này không?"

"Kết hôn...như thế này?" Hắn nói

Draco nghiến chặt hàm.

"Chết tiệt," cậu lẩm bẩm. "Được thôi, chúng ta có thể hoãn việc đó lại. Nhưng tôi ước gì anh đưa ra một quyết định sớm hơn. Goyle đã phải mua một chiếc chìa khóa cảng."

|Hardra| Cassiopeia Lily MalfoyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ