Potter,
Tôi không cần phải viết cho anh những lá thư đầy nhục nhã và khốn khổ, tự cảm thấy hổ thẹn không dám gửi vì có ý định xin tiền anh nữa, Blaise Zabini là một vị cứu tinh của đời tôi. Tôi đã biết ơn đến nhường nào khi cậu ấy được thừa kế 10.000 galleon từ một người đàn ông 70 tuổi, người đã yêu mẹ cậu ấy rất nhiều. Anh biết không? Blaise đã gửi cho tôi 5000 galleon. Tôi đã vui mừng đến phát điên Potter ạ, cậu ấy là một người tốt nhất, cậu ấy giúp đỡ tôi kể cả khi tôi là một kẻ chả ai ưa.
Bây giờ tôi có thể thuê một người đến để chăm sóc Cass khi tôi đi làm. Nhưng có vẻ hơi khó khăn, anh biết đấy, tất cả mọi người trong thế giới phù thuỷ đều căm ghét tôi. Nhưng tôi vẫn hy vọng và chờ đợi. Nhưng tôi đã sai, họ cũng ghét con bé như cách họ ghét tôi, giống như anh vậy Potter. Tôi không thể giao con mình cho người phụ nữ cố ý hại con bé. Tôi cố ý đặt một số bùa do thám xung quanh nhà Pansy và phát hiện ra người bảo mẫu đầu tiên không cho Cass ăn trong cả ngày. Tôi đuổi cô ta đi, cho Cass ăn và khóc một mình trong phòng tắm. Sau khi sinh con bé, tôi vẫn thường hay làm vậy.
Các lần sau trở nên khó khăn hơn. Cho đến khi tôi tìm được một cô gái từ Durmstrang dễ thương. Cô ấy khá tốt, và là người theo chủ nghĩa máu thuần. Cô ấy hỏi tôi rằng ai là mẹ của Cassie, theo kinh nghiệm của mình, tôi nói mẹ con bé là Pansy, cô ấy sẽ sốc và bỏ nếu biết một người máu thuần như tôi lại có xu hướng đồng tính. Pansy không có ý kiến gì về việc này cho đến một ngày cô ấy tìm thấy một tờ báo và đập vào mặt tôi, cô nói rằng cô ấy quá gầy để có thể sinh một đứa bé.
Tôi không quá để tâm đến mức đó, anh chưa từng nhìn thấy, tôi đã gầy đến mức thảm hại sau khi sinh Cass. Pansy nói, nhìn tôi như một cái xác chết vậy.
Dù sao đi nữa, bây giờ tôi đã có việc làm, là trợ lý bán hàng tại một cửa hàng độc dược ở Hẻm Xéo. Người quản lý tôi là một gã khốn nạn, hắn kinh tởm và miệt thị tôi, nhưng tôi không để ý, tiền mới là quan trọng nhất, phải không?
Tôi muốn chuyển đi, kiếm một căn hộ nhỏ cho tôi và Cass. Pansy rất tốt nhưng cô ấy là một cô gái độc thân 21 tuổi sống ở London. Tôi sẽ cản trở cô ấy với những mối quan hệ lãng mạn.
Đêm hôm nọ, cô ấy đưa ai đó về nhà, Cass gặp ác mộng và bắt đầu khóc. Anh chàng ló đầu ra khỏi phòng Pansy, nhìn thấy tôi lao tới dỗ dành Cass, vô cùng hoảng sợ. Hắn tưởng Pansy đang che giấu và nuôi một Tử Thần Thực Tử trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hardra| Cassiopeia Lily Malfoy
FanfictionTrans từ tác phẩm Cassiopeia Lily Malfoy by Galla Placidia. Start: 06/03/2024 End: 23/09/2024 #10 Hardra 08/03/2024 #1 Hardra 09/03/2024 #4 Draco 17/10/2024