Malfoy nằm trên chiếc giường sắt lạnh băng trong phòng giam của mình. Cậu ngồi dậy khi Harry bước vào.
"Potter," cậu nói một cách thận trọng.
Harry đi đến gần cửa. Hắn đã không gặp Malfoy hơn mười năm. Có vẻ không công bằng khi Malfoy đã trở nên đẹp hơn đáng kể trong thời gian này, mặc dù ngay từ đầu cậu ta đã quá đẹp trai rồi.
"Cậu đã làm gì?" Harry hỏi.
Malfoy thở dài và dựa lưng vào tường.
"Bọn họ nói tôi buôn lậu thuốc bất hợp pháp."
"Cậu có làm điều đó không?"
"Anh nghĩ tôi sẽ mạo hiểm vào Azkaban à? Khi tôi là người cha đơn thân, người giám hộ duy nhất của Cassie? Mẹ kiếp, ngu ngốc Potter."
"Vậy cậu bị buộc tội sai. Tôi hiểu rồi."
Malfoy trừng mắt nhìn hẵn, rồi gục đầu vào hai lòng bàn tay.
"Anh nghĩ gì về Cassie?" Cậu hỏi.
Harry nói: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cậu sẽ lại thích có một đứa con"
"Nhưng anh thích con bé. Tôi biết anh sẽ thích nếu gặp nó"
Chính xác là điều này, vấn đề để Harry có mặt ở đây. Harry cảm thấy kỳ lạ và khó chịu kể từ giây phút đầu tiên Cassie xuất hiện trước cửa nhà mình.
"Tại sao cậu lại quan tâm nhiều đến việc tôi có thích con bé không?"
Malfoy ngồi dậy như thể vừa bị đánh.
"Anh bị cái quái gì thế?" Draco hỏi.
"Đối với thế giới phép thuật anh như một loại thiên thần cứu thế, nhưng với tôi, anh thậm chí, anh tồi tệ..." Draco lại lắc đầu, cậu vùi mặt vào bàn tay.
"Mẹ kiếp"
Harry không biết phải nói gì. Cả buổi tối thật kỳ lạ và khó hiểu. Harry không biết phải nghĩ gì.
"Tôi xin lỗi," hắn nói. "Lần cuối cùng chúng ta nói chuyện với nhau là tôi đã sỉ nhục cậu."
Malfoy lặng lẽ cười.
"Cách anh nói thực sự không quan trọng lắm, Potter. Và tôi nhận thấy anh không xin lỗi về quyết định của mình, chỉ cần xin lỗi về cách diễn đạt thôi."
"Ôi, chết tiệt, không phải cậu vẫn còn tức giận vì tôi không làm bạn trai cậu khi chúng ta mười tám tuổi, phải không?"
"Không," Malfoy nói, "tôi tức giận vì anh đã bỏ rơi tôi và Cassie khi tôi mười tám tuổi."
Có cái gì đó lạnh lẽo khuấy động trong lòng Harry. Có lẽ hắn sẽ phải chịu giá đắt cho cái gì đó, ngay lúc này?
"Tôi..." hắn nói một cách tế nhị, đầy sợ hãi. "Tôi đã bỏ rơi... Cassie?"
Con bé có đôi mắt màu xanh lá cây.
"Tôi không cần anh có thể hẹn hò hay làm bạn trai mình, tôi sẽ không sao nếu anh không muốn tôi với anh là một gia đình, nhưng Merlin, anh đã có thể... có thể thăm con bé một hoặc hai lần, gửi thiệp sinh nhật, hay một món quà nhỏ. Con bé do tôi sinh ra, nhưng nó không phải một Tử Thần Thực Tử, anh không cần cảm thấy kinh tởm về điều đó... dù sao thì nó cũng là con gái anh..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hardra| Cassiopeia Lily Malfoy
Fiksi PenggemarTrans từ tác phẩm Cassiopeia Lily Malfoy by Galla Placidia. Start: 06/03/2024 End: 23/09/2024 #10 Hardra 08/03/2024 #1 Hardra 09/03/2024 #4 Draco 17/10/2024