Khi Harry tỉnh dậy, Draco đã ngồi đối diện giường của hắn, mặc đồ gọn gàng, trông rất trưởng thành và đáng tin cậy.
"Thuốc trị đau đầu?" Draco đề nghị.
"Anh chỉ uống ba chai bia thôi," Harry nói.
"Ồ. Vậy chỉ có mình tôi thôi." Draco nhìn xuống tay mình.
Thuốc trị đau đầu có tác dụng phụ là khiến người uống nhớ lại những ký ức của đêm trước, dù có say đến đâu.
"Theo trí nhớ của tôi, là tôi đã bò vào giường với anh."
Khuôn mặt của Draco nhấp nháy, lông mày cùng nhau nhíu lại.
"Hôm qua, anh nói rằng anh yêu tôi"
Harry gật đầu, ngồi dậy và đeo kính. "Anh thật sự yêu em, đó là sự thật."
Draco cọ mắt bằng ngón tay cái và ngón trỏ, như thể rất mệt.
"Harry..."
"Anh không nói vì lúc đó cả hai đã mất kiểm soát, không chỉ đơn giản là cùng nhau làm...chuyện đó."
"Tôi biết," Draco nói nặng nề. "Tôi biết anh sẽ không làm vậy. Ít nhất là không có ý thức để làm vậy. Nhưng, Harry, anh cần phải rõ ràng, rõ là anh chỉ đang bị cám dỗ bởi thứ hạnh phúc chớp loáng khi chúng ta bên nhau và giả vờ như một gia đình thực sự"
"Đúng vậy. Anh biết chắc là em sẽ nói vậy," Harry nói. "Rằng anh cố tỏ ra yêu em vì Cassie. Nhưng thực sự không phải vậy. Ý anh là, rõ ràng, cách em đối xử với Cassie rất tốt, rất nhẹ nhàng, vì em là một người cha tốt và điều đó thật.... sexy—?"
"Phải làm thế nào đây Harry? đó là đứa nhỏ do chính tôi sinh ra, nếu tôi không yêu thương nó thì ai sẽ làm vậy? và thôi đi, anh rõ ràng chỉ thấy nhất thời như vậy thôi"
"Dray, anh cũng muốn như vậy, bên em, được em yêu thương, được là một phần không thể thiếu, một gia đình, gia đình của chúng ta!"
Draco nhặt một sợi tóc vàng khỏi mắt.
"tôi không biết nữa" cậu nói. "Tôi không muốn ở bên cạnh ai đó chỉ vì họ tin rằng gia đình là hạt nhân duy nhất làm cho họ hạnh phúc.""Không phải như vậy! Draco, nghe kĩ, anh yêu em, thật sự, có lẽ không phải bây giờ, mà nó đã tồn tại từ rất nhiều năm về trước rồi!"
Draco kẹp chặt hàm lại và nhìn ra cửa sổ.
Harry bước ra khỏi giường và đứng bên cạnh cậu.
"Em không cần phải tin điều này ngay lập tức," hắn nói. "Thời gian, em đã nói vậy. Anh sẽ dùng thời gian để chứng minh điều đó là thật"
Draco đặt trán mình vào trán Harry. "Tôi muốn tin anh," cậu nói. "Tôi có thể hôn anh được không?"
"Em hoàn toàn có thể. Đó không là vấn đề." Vì vậy, Harry hôn lên mí mắt của Draco thay vì trên môi.
Sau đó không có nhiều thay đổi. Cuộc sống hàng ngày của họ tiếp tục - đi chơi vào cuối tuần, ăn tối như một gia đình mỗi tối, với những lần ghé thăm từ Blaise, Ron và Hermione.
Harry cập nhật tình hình hiện tại của mình cho Ron và Hermione ngay khi hắn ở một mình với họ.
"Draco không tin rằng tớ yêu em ấy," Harry nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Hardra| Cassiopeia Lily Malfoy
FanficTrans từ tác phẩm Cassiopeia Lily Malfoy by Galla Placidia. Start: 06/03/2024 End: 23/09/2024 #10 Hardra 08/03/2024 #1 Hardra 09/03/2024 #4 Draco 17/10/2024