CHƯƠNG 12:

22 1 0
                                    

Lục Mục Trì bất động, toàn thân cứng đờ.

   Mấy chữ nhẹ nhàng của Yến Hạc Thanh lại có hiệu quả như bom nguyên tử, nổ tung làm đầu óc hắn trống rỗng.

   Yến Hạc Thanh đã tìm được!

   Cậu đã tìm ra Lâm Phong Trí!

   Làm thế nào cậu tìm được Lâm Phong Trí chứ?

   Lục Mục Trì nghẹn họng nhìn trân trối, môi mấp máy mấy lần nhưng không thốt ra được âm tiết nào.

   Biểu hiện của Lục Mục Trì không ngoài dự đoán của Yến Hạc Thanh, trong truyện Lục Mục Trì cầm tù cậu một năm là để ngăn cậu và Lâm Phong Trí nhận nhau.

   Yến Hạc Thanh đưa tay lên, đầu ngón trỏ đẩy nhẹ vai phải Lục Mục Trì làm hắn lùi lại mấy bước.

   Sau đó Yến Hạc Thanh bật đèn lên.

   Ánh sáng đột ngột xuất hiện khiến Lục Mục Trì vô thức nhắm mắt lại, khi mở ra lần nữa thì thấy Yến Hạc Thanh đang nhìn mình.

  "Anh đã từng nghe cái tên này chưa?" Yến Hạc Thanh gằn từng chữ. "Hình như nó đang học ở đại học T thì phải."

  "Ngày mai tôi sẽ đi tìm nó."

   Từng chữ của Yến Hạc Thanh làm đầu Lục Mục Trì ong ong, sắc mặt hắn trắng bệch, một chữ cũng không thể phản bác.

   Trốn đi.

   Phản ứng đầu tiên của Lục Mục Trì chính là bỏ trốn, hắn chật vật chưa từng có, đẩy Yến Hạc Thanh ra rồi mở cửa chạy trối chết.

   Tiếng bước chân hốt hoảng kích hoạt đèn cảm ứng, tầng này nối tiếp tầng kia sáng lên, sau đó lại lần lượt tối đi.

   Yến Hạc Thanh lấy cây chổi và ki hốt rác, tỉ mỉ quét sạch cửa nhà.

   Sau đó bình tĩnh đóng cửa.

   Đổ tàn thuốc vào thùng rác, cậu cởi áo khoác rồi đi vào phòng vệ sinh.

   Trong tấm gương nhỏ, trên cổ cậu có hai vết bầm mới.

   Vặn vòi sen, phải chờ một lát nước nóng mới chảy ra từ trong bếp, giờ vẫn còn lạnh buốt nhưng Yến Hạc Thanh chẳng hề để ý, cậu cúi đầu hứng một vốc nước chà đi chà lại cổ mình.

   Nước dần nóng lên, Yến Hạc Thanh kéo khăn lau khô mặt và cổ, tắt nước rồi ngẩng đầu lên.

   Tấm gương mờ mịt hơi nước không thấy rõ mặt cậu.

   Yến Hạc Thanh đưa ngón trỏ nhẹ nhàng viết một câu trên mặt gương.

   Kế hoạch thành công.

  ......

   Lục Mục Trì phóng xe như bay, đến một con đường vắng, hắn phanh gấp rồi dừng ngay giữa đường.

   Giờ hắn đã tỉnh táo hơn nhưng cũng chẳng ích gì, Yến Hạc Thanh tìm ra Lâm Phong Trí, đây là điều hắn chưa bao giờ nghĩ tới.

Ngay khi phát hiện ra quan hệ của Yến Hạc Thanh và Lâm Phong Trí, hắn đã liên lạc với cô nhi viện, nhưng bất kỳ ai cũng không được xem hồ sơ nhận nuôi năm đó.

Thụ Thế Thân Thức Tỉnh RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ