Hình như mẹ Lâm nhìn về phía này, Lâm Phong Trí vô thức trốn đến cạnh tường rồi run rẩy nép sát vào.Cách đó không xa, cuộc trò chuyện vẫn đang tiếp diễn.
Mẹ Lâm tò mò hỏi: "Tiểu Yến cháu còn nhớ chuyện lúc đó không? Rốt cuộc là sao vậy, cháu thật sự không thích dì nên mới trốn sao?"
Tim Lâm Phong Trí đập mạnh đến nỗi đinh tai nhức óc, ngón tay y bám vào mép tường, móng tay trơn láng bấu chặt vách tường.
Là trốn sao?
Phải không?
Yến Hạc Thanh...... lúc ấy đã trốn sao?
Muốn nghe nhưng lại không dám.
Một ý nghĩ lượn lờ trong đầu Lâm Phong Trí, gần như là khẳng định, nếu...... Yến Hạc Thanh trốn thì nguyên nhân không phải vì cậu không thích mẹ Lâm mà là......
Vì y.
Yến Hạc Thanh thương y.
Y biết.
Lâm Phong Trí thu tay lại, sợ hãi muốn bịt kín tai.
Đúng lúc này, y nghe thấy giọng nói trong trẻo của Yến Hạc Thanh, "Không nhớ ạ."
Lâm Phong Trí chậm chạp thả tay xuống, đè lại lồng ngực phập phồng không ngừng.
Y nhắm mắt lại.
Trong đầu hiện lên những đoạn ngắn mơ hồ.
Là hai đứa bé.
Một đứa đang khóc, "Anh, em sợ lắm...... Em muốn về nhà, chừng nào tụi mình mới về nhà?"
Đứa bé còn lại dịu dàng ôm đứa đang khóc thút thít, "Đừng sợ, anh sẽ luôn bảo vệ em mà."
Đứa bé kia vẫn khóc, níu chặt áo anh mình, "Có một anh nói với em người nhận nuôi ảnh dữ lắm, còn đánh ảnh nữa, ảnh phải lén trốn về lại, huhu, anh ơi em sợ đau lắm......"
"Không đâu." Anh trai lau sạch nước mắt nước mũi cho y, "Tiểu Tùng sẽ gặp được người tốt thương em mà, nhất định là vậy."
Tiểu Tùng......
Yến Minh Tùng?
Tim Lâm Phong Trí như bị một bàn tay siết chặt, co rút đau đớn.
Nước mắt thi nhau tràn ra.
Y không muốn!
Y ghét cảm giác này!
Cứ như Yến Hạc Thanh nhường tặng y cơ hội được cha mẹ nhận nuôi vậy.
Rõ ràng họ thích y nhất cơ mà!
Bên kia, mẹ Lâm thở dài, "Đúng vậy, lúc đó hai đứa còn nhỏ quá. Tiểu Trí chờ cháu đến tối mịt mà chẳng thấy cháu đâu nên nó cứ khóc mãi, trên đường về nhà thì ngất xỉu, sốt hai ngày hai đêm làm dì sợ đến nỗi đau tim luôn."
Giờ nhớ lại mẹ Lâm vẫn còn sợ hãi.
Đứa bé nhỏ xíu toàn thân nóng hổi làm bà nhìn mà đau lòng, không dám rời đi nửa bước, vất vả chăm nom suốt hai ngày hai đêm, đến khi Lâm Phong Trí hạ sốt thì bà cũng bệnh theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thụ Thế Thân Thức Tỉnh Rồi
RomanceTác giả: Nhị Nguyệt Trúc Nhân vật chính: Yến Hạc Thanh - Lục Lẫm ( Thanh lãnh quyến rũ đại mỹ nhân thụ X Trai già cấm dục bá tổng công) Tag: Hào môn thế gia, xuyên thư, sảng văn, báo thù ngược tra Số chương: 136 chương chính văn. ...