Buổi tiệc bắt đầu lúc năm giờ.Cả tòa nhà họ Lục đèn đuốc sáng trưng, sảnh tiệc bày mười chiếc bàn tròn lớn bằng gỗ.
Khách khứa lần lượt vào chỗ.
Người nhà họ Lâm được xếp ngồi ở góc trong cùng, cách xa bàn chính.
Lâm Phong Trí buồn rầu cầm đũa chọc cơm, bỗng nhiên y chớp mắt mấy cái, nhìn về phía lối vào sảnh tiệc.
Cô gái xinh đẹp lúc nãy chuyện trò vui vẻ với Lục Mục Trì ở vườn hoa thân mật dìu Lục Xương Thành đến bàn chính.
Tề Tuyết Hồng đỡ Lục Xương Thành ngồi xuống, Lục Xương Thành hết sức hài lòng, thân mật nói, "Tuyết Hồng ngồi cạnh ông này."
Tề Tuyết Hồng cười nhẹ, "Dạ ông."
Ngồi bên kia Lục Xương Thành là Lục Lẫm, đây là lần đầu tiên Tề Tuyết Hồng gặp Lục Lẫm, người đàn ông này toát ra vẻ uy nghiêm, kiệm lời, mang đến cảm giác rất xa cách, hoàn toàn trái ngược với Lục Mục Trì.
Thật ra cô vẫn thích Lục Lẫm hơn, chững chạc nam tính đầy quyến rũ, nhưng thiên kim tiểu thư nhà họ Tưởng danh giá nhất còn chưa lọt được vào mắt Lục Lẫm, cô đâu dám tự chuốc nhục.
Cô và các chị em thân thiết từng kháo nhau có lẽ người cầm quyền Lục thị này thích nam giới.
Nhưng đến giờ vẫn chưa truyền ra bất cứ chuyện xấu gì về Lục Lẫm cả.
Lục Lẫm không phải ở trên núi mà là ở trên mây, thực sự không thể tưởng tượng được một người đàn ông như vậy sẽ yêu người thế nào.
Tề Tuyết Hồng lễ phép chào Lục Lẫm, "Chào Lục tổng, em là Tề Tuyết Hồng ạ."
"Gọi Lục tổng gì chứ." Lục Xương Thành trìu mến nói, "Gọi chú như Mục Trì đi."
Lời này vừa thốt ra thì mọi người ở bàn chính lập tức hiểu ngay.
Xác định cháu dâu đây mà.
Cha Tề và Lục Hàn nhìn nhau cười rồi cụng ly.
Tề Tuyết Hồng nhanh nhẹn sửa lời, "Chào chú ạ."
Giờ cô đang có ấn tượng khá tốt với Lục Mục Trì, tuy chưa đến mức thích nhưng trong số các đối tượng kết hôn, Lục Mục Trì phù hợp với yêu cầu của cô nhất.
Lục Lẫm gật đầu xem như đáp lại.
Trong lòng Lục Mục Trì hết sức khó chịu nhưng không thể làm gì ông nội mình, nôn nóng lấy điện thoại ra nhắn tin cho Yến Hạc Thanh.
[ Ăn cơm chưa? Anh đang ăn nè.]
Hắn cũng chẳng trông mong Yến Hạc Thanh trả lời, hắn đã quen rồi.
Đến khi tin nhắn hiện ra, hắn hoảng hốt mấy giây mới kiềm chế kích động ấn mở.
Lần đầu tiên vì một tin nhắn mà hưng phấn đến nỗi trái tim run rẩy.
Mở ra.
Hai chữ.
[ Tôi biết.]
BẠN ĐANG ĐỌC
Thụ Thế Thân Thức Tỉnh Rồi
RomanceTác giả: Nhị Nguyệt Trúc Nhân vật chính: Yến Hạc Thanh - Lục Lẫm ( Thanh lãnh quyến rũ đại mỹ nhân thụ X Trai già cấm dục bá tổng công) Tag: Hào môn thế gia, xuyên thư, sảng văn, báo thù ngược tra Số chương: 136 chương chính văn. ...