CHƯƠNG 25:

23 1 0
                                    



Yến Hạc Thanh đi tới sát tường rồi ẩn vào bóng tối.

   Phía trước, đôi mắt đen của Lục Mục Trì hệt như băng tuyết, lạnh lùng liếc nhìn Phùng Tri Nhàn.

   Gã đàn ông lần trước đưa Yến Hạc Thanh về.

   Hắn đã điều tra thân phận tên này.

   Con trai út nhà họ Phùng, làm trong ngành bất động sản, nhà có vài cắc bạc.

   Ánh mắt Lục Mục Trì u ám, hắn đã tìm ra một cái cớ rất hợp lý cho động cơ điều tra Phùng Tri Nhàn.

   Yến Hạc Thanh là vật sở hữu của hắn, ai cũng không được đụng vào.

   Phùng Tri Nhàn ngắm nghía Lục Mục Trì, hắn đã tới quán bar hỏi nhưng quản lý chỉ nói tối hôm kia Tạ Quân Kiệt bao trọn quán, chuyện khác thì hoàn toàn không biết, đồng thời còn báo một tin sét đánh.

  "Tiểu Yến xin nghỉ rồi."

   Phùng Tri Nhàn về nhà ngủ hết một ngày, tỉnh dậy lập tức chạy đến tìm Yến Hạc Thanh.

   Kết quả đụng độ Lục Mục Trì ở cửa chung cư.

   Một gã đàn ông mặc đồ hiệu, đeo đồng hồ Patek Philippe, lẽ ra không nên xuất hiện ở khu chung cư này.

   Phùng Tri Nhàn lập tức hiểu ra mục đích của Lục Mục Trì cũng giống mình, đến để tìm Yến Hạc Thanh.

   Bọn họ có quan hệ thế nào? Người lần trước tới đón Yến Hạc Thanh là hắn sao?

  "Em ấy không có nhà đâu." Lục Mục Trì lên tiếng trước, hắn rút một điếu thuốc rồi bực bội ngậm vào miệng, "Nhưng tốt nhất là mày đừng tới tìm em ấy nữa."

   Phùng Tri Nhàn cười lạnh, "Tại sao?"

  "Tại vì ——" Lục Mục Trì bật hộp quẹt, ngọn lửa màu xanh nhạt làm bốc lên mùi thuốc lá. "Em ấy là của tao."

   Phùng Tri Nhàn biến sắc, quả nhiên là thế, hắn không cam lòng siết chặt tay, "Mày...... Hai người đang hẹn hò à?"

   Nghe thấy từ "hẹn hò", Lục Mục Trì phun ra một vòng khói, "Chứ sao."

   Phùng Tri Nhàn nghiến chặt răng, nếu là người khác thì hắn cóc cần quan tâm hẹn hò hay kết hôn, thích là cướp, nhưng nhìn Lục Mục Trì cũng đủ biết không phú thì quý, gia thế mạnh hơn nên hắn đành phải chịu thua.

   Thảo nào Yến Hạc Thanh chơi phi tiêu giỏi vậy, thì ra bạn trai là cậu ấm nhà giàu.

   Phùng Tri Nhàn quay người bỏ đi.

   Lục Mục Trì rít thuốc, nhớ đến đống đồ hộp cho mèo còn nguyên ở cửa nhà Yến Hạc Thanh, cảm xúc của hắn không hề bình tĩnh như ngoài mặt.

   Nếu ngay từ đầu Yến Hạc Thanh ngoan ngoãn theo hắn, nghe lời hắn thì hắn chơi mấy ngày là chán ngay.

   Còn bây giờ......

   Hắn càng có hứng thú với Yến Hạc Thanh hơn.

   Phùng Tri Nhàn lượn quanh chung cư mấy vòng vẫn không tìm được lối ra, "ĐM!" Hắn đập tay lái, dứt khoát dừng lại không đi nữa.

Thụ Thế Thân Thức Tỉnh RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ