CHƯƠNG 32:

20 1 0
                                    



Mười mấy năm xa cách, nghe tiếng "anh ơi" này Yến Hạc Thanh đã không còn rung động nữa, chỉ hơi thắc mắc tại sao đêm đó y không sụp đổ mà giờ lại khóc?

   Nhưng cậu mau chóng điều chỉnh lại rồi dịu giọng hỏi thăm, "Có chuyện gì vậy? Sao lại khóc."

   Nghe giọng Yến Hạc Thanh, Lâm Phong Trí không kìm được nữa, càng thấy tủi thân hơn.

   Rõ ràng mọi người đều thương y như vậy mà sao Lục Lẫm không nhớ y chứ? Chẳng lẽ...... Lục Lẫm đã thích ai rồi sao?

   Nghĩ đến khả năng này, nước mắt Lâm Phong Trí tuôn ra ồ ạt, "Anh, em muốn hỏi anh một chuyện."

  "Ừ."

   Lâm Phong Trí cắn rách môi, một lát sau y nhả ra rồi lí nhí hỏi: "Người bạn tặng anh trái cây đắt tiền ấy, anh...... anh có thích người đó không?"

   Y cảm thấy thích một người thực sự quá đau khổ.

   Nghe y nói vậy, Yến Hạc Thanh đã đoán được phần nào.

  Trong đầu Lâm Phong Trí chỉ có yêu đương, khóc lóc thế này là vì y mới đến tìm Lục Lẫm, tiệc cưới đêm đó Lục Lẫm đã tới phòng 2120.

   Có lẽ Lục Lẫm hoàn toàn không nhớ y nên mới suy sụp như vậy.

   Truyện gốc tổng cộng 5.01 triệu chữ, đến đoạn kết Lục Lẫm mới nhớ tên Lâm Phong Trí trong hôn lễ của y và Lục Mục Trì.

  "Anh?" Yến Hạc Thanh không trả lời khiến Lâm Phong Trí sốt ruột, "Người đó rất tốt với anh, thích anh vô cùng, sẵn lòng làm bất cứ chuyện gì vì anh dù có phải hy sinh cả tính mạng mình, thế mà anh cũng không cảm động sao, không chấp nhận người đó sao?"

   Yến Hạc Thanh im lặng một hồi mới lên tiếng, "Không."

   Lâm Phong Trí nghẹn lại, nước mắt tuôn như mưa, y lẩm bẩm, "Nhưng...... người đó thật sự rất yêu anh mà...... Tại sao chứ? Người đó thích anh như vậy cũng không được sao?"

  "Đối với người dễ dàng từ bỏ mạng sống của mình, anh sẽ không cảm động, càng sẽ không chấp nhận." Yến Hạc Thanh bình thản nói, "Anh sẵn sàng hy sinh tất cả để được sống."

   Lâm Phong Trí sững sờ, "Em không hiểu......"

   Yến Hạc Thanh lạnh nhạt đổi chủ đề, "Giờ em đang ở đâu?"

   Lâm Phong Trí nhìn quanh, y đã chạy ra khỏi khuôn viên nhà họ Lục, giờ đang ở một giao lộ tĩnh mịch, không có người qua đường, chỉ có đèn xe thỉnh thoảng lóe lên phía xa, y lắc đầu, "Em không biết...... Em không biết nhìn đường...... Đây là ngã ba......"

   Yến Hạc Thanh chợt hỏi: "Hôm nay ngày mấy?"

   Lâm Phong Trí sửng sốt, y dời điện thoại ra xem thời gian rồi lại áp vào tai, "Ngày 29."

   Y không rõ tại sao Yến Hạc Thanh lại hỏi ngày.

   Yến Hạc Thanh nói: "Ngày mai bắt đầu thi cuối kỳ đấy."

   Đại học T và đại học Bắc Kinh có cùng lịch thi nên ngày mai Lâm Phong Trí cũng đi thi.

Quả nhiên Lâm Phong Trí ngẩn ngơ hồi lâu mới lẩm bẩm nói: "Em quên mất......"

Thụ Thế Thân Thức Tỉnh RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ