>>> 1 tuần sau <<<
Kể từ hôm đó, Trang Pháp vẫn còn nhớ rõ ánh mắt lạnh lùng của Diệp Lâm Anh khi nhìn nàng. Dường như nàng có 1 chút sợ hãi. Và nàng cảm thấy buồn càng buồn hơn nữa khi "Anh" đột nhiên mất tích không online.
Hôm nay cũng như mọi ngày sau khi về phòng, Trang Pháp liền lên mạng. Nick chat "Xinhbagai" vẫn tối đen. Nàng thở dài, định out thì...
Khắc Linh: "Trang"
Trang Pháp: "?"
Khắc Linh: "2 tuần nữa là sinh nhật anh, em có thể đến dự chứ?"
Trang Pháp: "2 tuần nữa em bận rồi". - Nàng từ chối khéo
Khắc Linh: "Em có hẹn với ai à?"
Trang Pháp: "Ừ"
Khắc Linh: "Có thể hủy hẹn với người đó không?"
Trang Pháp bực mình, tại sao lại có người dai như đỉa vậy chứ.
Trang Pháp: "Anh không quan trọng đến thế đâu"
Buông câu nói phũ phàng, Trang Pháp lập tức ẩn nick.
Xinhbagai online
Cái mặt cười màu vàng của người mà nàng chờ đợi 1 tuần nay chợt lóe sáng, quên cả giận môi Trang Pháp cong lên biến thành 1 nụ cười.
Trang Pháp: "Cả tuần nay Anh đã đi đâu?" - Trang Pháp nhắn tin và đưa 1 cái mặt đang giận dữ lên.
Xinhbagai: "Ngày mai em rảnh không?"
Bỏ qua thái độ của Trang Pháp, "Anh" vào thẳng vấn đề khiến Trang Pháp có phần ngạc nhiên.
Trang Pháp: "Sáng phải đi học, chiều phải tự học"
Xinhbagai: "Tối?"
Trang Pháp: "Rảnh"
Xinhbagai: "Ngày mai, 18h, Anh chờ em ở nhà hàng Newworld"
Trang Pháp trợn tròn mắt nhìn hàng chữ, không tin vào mắt mình nữa, trái tim bỗng dưng đập loạn xạ không thể kiềm chế được, nhà hàng Newworld, nơi ấy cũng không cách trường là bao nhiêu, lí nào "Anh" cũng ở gần đây. "Anh" đâu có nói với nàng là "Anh" ở SG, mà cũng phải
Trang Pháp có bao giờ hỏi cô ấy, nhưng sao "Anh" lại chọn địa điểm gần trường mình thế, chẳng lẽ "Anh" đã biết mình từ trước. Trang Pháp thừ người ra mà suy nghĩ, mắt thì cứ chăm chú vào màn hình
laptop.Xinhbagai: "Vậy nhé, nếu em gặp 1 người vô cùng hoàn hảo thì người đó chính là Anh"
Dứt câu "Anh" liền offline, bỏ lại câu nói đầy tự tin ấy. Nhưng Trang Pháp chẳng quan tâm vào câu nói đó là bao, nàng đang trong tâm trạng hỗn loạn, "Anh" luôn làm nàng phải bất ngờ.
-------------
>>> 18h hôm sau <<<Trang Pháp mặc 1 chiếc váy bó sát người, để lộ từng đường cong quyến rũ của mình. Đây là chiếc váy mà mẹ nàng mua cho nàng, do nó quá sát nên Trang Pháp chưa bao giờ mặc. Lúc nãy do tìm quài không có bộ đồ nào được vô tình thấy chiếc váy lòi ra nên nàng đã lấy nó mặc. Và nó cũng là sai lầm của nàng, bước đi trên dãy hành lang của kí túc xá. Mọi người đều chăm chăm nhìn nàng làm Trang Pháp phải xấu hổ, họ nhìn nàng như thể nàng là 1 sinh vật lạ vậy. Bước đi trở nên gấp gáp, Trang Pháp muốn nhanh chóng đến chỗ hẹn. Nhà hàng Newworld cách trường nàng không xa, đi bộ khoảng 1 đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Sinh Ra Đã Là Của Tôi [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp]
Adventure"Lần đầu gặp em. Tôi đã biết "Em sinh ra đã là của tôi" By: nobite