Chap 13

1.4K 132 4
                                    

>>> 19h tối tại nhà hàng <<<

Mọi người có mặt tại nhà hàng rất đông, ai nấy đều vui vẻ vì bữa tiệc miễn phí này. Chiếc xe hơi bóng loáng màu đen đỗ xịch trước cửa nhà hàng, mọi người ngay lập tức chú ý đến nó. Nhưng không phải là chú ý đến chiếc xe hơi mà điều mọi người quan tâm là nhân vật bên trong chiếc xe và cũng là người tài trợ cho bữa tiệc cuối năm đầy bất ngờ này. Diệp Lâm Anh bước ra xe vời vẻ ngoài hào nhoáng và quyến rũ không khiến mọi người đều choáng ngợp, sau đó là Trang Pháp người yêu của Diệp Anh bước ra ngoài vẻ mặt ngây thơ, dễ thương và sức quyến rũ không thể chối từ làm cho đám con trai đổ gục và tiếc hùi hụi vì nàng đã có người yêu. Và nghiễm nhiên Diệp Anh và Trang Pháp vô tình được trở thành người nổi tiếng. Diệp Anh bước xuống xe nắm lấy tay Trang Pháp nhanh chóng dẫn nàng vào trong mặc kệ những con mắt thèm thuồng tiếc nuối.

- Diệp Anh, bữa tiệc này thật cảm ơn chị nha. - Lan Ngọc vừa thấy mặt Diệp Anh liền chạy đến gần.

- Không có gì. - Diệp Anh lạnh lùng.

- Lan Ngọc, em không sao chứ? - Trang Pháp đột ngột hỏi, đôi mắt săm soi thân thể của Lan Ngọc

- Hả? Em đâu có sao. - Lan Ngọc ngạc nhiên bởi câu hỏi của Trang Pháp.

- Thật chứ?

- Chị làm sao vậy Trang? Em có bị gì đâu

- Có thật là không sao?

- Đương nhiên là không sao rồi. Anh đói rồi, chúng ta đi ăn thôi. - Diệp Anh đột ngột lên tiếng, đôi mắt nham hiểm nhìn Lan Ngọc. Lan Ngọc đột nhiên thấy rùng mình, da gà nổi hết cả lên. Cô nuốt nước bọt rồi lắc đầu nguầy nguậy để quên đi cái cảm giác ớn lạnh ấy.

- Gấu yêuuu. - Quỳnh Nga kêu lớn khi vừa thấy Trang Pháp.

- Quỳnh Nga. - Trang Pháp mỉm cười.

- Diệp Anh, cô tốt thật đấy. Bỏ tiền ra tài trợ cho một bữa tiệc lớn như thế này.

- Thật ra cũng không hắn 1 mình tôi. - Diệp Anh nói.

- Hả? - Quỳnh Nga và Trang Pháp lập tức đồng thanh. Diệp Anh hơi nheo mày vì tiếng hét của cả hai. Nó thật sự làm cho cô giật mình.

- Lan Ngọc của cô cũng góp một phần trong đó. - Diệp Anh mỉm cười.

- Thật sao, sao tôi không nghe em ấy nói. - Quỳnh Nga mở to mắt.

- Chắc là chưa nói thôi. - Diệp Anh nói một cách bí mật.

- Anh đừng có bí hiểm như vậy nữa được không? - Trang Pháp nói nhỏ vào tai Diệp Anh.

- Anh đâu có. - Diệp Anh quay sang và mỉm cười, họ trông bây giờ như đang hôn nhau vậy.

- A, hai cái con người thật là ngày càng làm quá. - Quỳnh Nga nói rồi bỏ đi.

- Ê, chờ tôi với. - Trang Pháp vội vàng gọi Quỳnh Nga.

- Em đi đâu? - Diệp Anh ngay lập tức nắm tay nàng lại và hỏi.

- Em đi với Nga, lâu rồi em chưa tâm sự với cô ấy. - Trang Pháp mè nheo nói.

- Nửa tiếng thôi đấy. - Diệp Anh nói.

Em Sinh Ra Đã Là Của Tôi [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ