Chap 10

2K 156 6
                                    

Cả ba sau khi đặt chân xuống sân bay liền bắt Taxi về kí túc xá trường, Diệp Anh cũng đi theo. Cốt để bắt một người về nhà mình. Lúc này trời đã tối, đã là hơn 10h nên việc nói chuyện với bảo vệ hơi khó khăn.

- Chú cho cháu vào đi. - Lan Ngọc năn nỉ, lẽ ra cô đã về nhà nhưng vì cô đang rất nóng lòng gặp người yêu.

Trang Pháp cũng giở trò năn nỉ. Diệp Anh không nói gì, đứng đó xem cả hai năn nỉ, miệng khẽ mỉm cười. Trang Pháp thấy vậy liền tức giận quay sang quát mắng.

- Yahhh! Anh còn đứng đó, không mau năn nỉ. - Diệp Anh chợt im bặt, xoa đầu Trang Pháp rồi bước tới chỗ bảo vệ.

- Diệp Anh à, lâu quá không gặp. - Ông bảo vệ bỗng dưng trở nên thân thiện.

- Chú khỏe chứ? - Diệp Anh nói

- Cái con bé này lâu ngày gặp lại mà vẫn lạnh lùng như vậy nhỉ.

Trang Pháp và Lan Ngọc đứng bên cạnh nhìn nhau ngơ ngác

- Cháu cần đưa 2 người bạn này vào. -
Diệp Anh chỉ Trang Pháp và Lan Ngọc.

- Được cứ vào đi.

Thế là Diệp Anh thản nhiên bước vào cửa, Trang Pháp và Lan Ngọc đứng hình tại chỗ. Cho đến khi Diệp Anh quay lại nói.

- Còn không mau đi.

- Ờ, ờ... - Cả 2 đồng thanh rồi lật đật chạy theo.

- Anh làm thế nào vậy? - Trang Pháp hỏi

- Quen nên vậy thôi. - Diệp Anh trả lời.

- Nhưng mà tôi nhớ chị đâu ở kí túc xá. - Lan Ngọc đi bên cạnh lên tiếng.

- Đâu nhất thiết ở đây mới quen.

Cả 2 im bặt, Diệp Anh thật là một con người khó hiểu và có nhiều vấn đề. Đến cửa phòng, Trang Pháp lấy chìa khóa ra mở cửa.

- Mau lên em muốn gặp vợ em.

- Từ từ chứ. - Trang Pháp càu nhàu.

Cạch

Cánh cửa bật mở, một cảnh tượng chết người xuất hiện, Quỳnh Nga đang thay đồ ở ngoài phòng chính, làm Lan Ngọc và Trang Pháp chết đứng, chỉ duy nhất Diệp Anh là không phản ứng gì

- A, đóng cửa lại. - Quỳnh Nga hét lên rồi chạy vào nhà tắm.

- Không được, không được nhìn "vợ" em. - Lan Ngọc đẩy đẩy Diệp Anh ra.

- Ai thèm. Nếu so sánh thì Trang của tôi ăn đứt "vợ" em. - Diệp Anh trả lời.

- Xì, vợ em hơn hẳn. - Lan Ngọc cãi lại

- Nếu muốn biết thì cứ đem ra so sánh. -
Diệp Anh quay mặt đi chỗ khác nói.

- Để cho chị nhìn à, đừng có mơ. - Lan Ngọc lè lưỡi rồi chạy vào phòng. Trang Pháp đứng đó, ánh mắt sắc lẻm nhìn Diệp Anh

- Anh thật là không thèm chứ? - Trang Pháp gằn giọng nói nhỏ với Diệp Anh

- Tất nhiên

- Anh nên thành thật thì hơn. - Trang Pháp đạp vào chân Diệp Anh rồi tức giận đi vào phòng đóng cửa mạnh không cho Diệp Anh vào.

Em Sinh Ra Đã Là Của Tôi [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ