Chap 2

1.8K 186 2
                                    

Trang Pháp về phòng một mình, Quỳnh Nga đã đi chơi với Lan Ngọc. Trang Pháp lập tức online. Hôm nay là 1 ngày vô cùng mệt mỏi đối với nàng, cứ tưởng hôm nay sẽ được thoải mái nghỉ ngơi nhưng không ngờ vị giáo sư Mỹ Linh đáng kính lại vội vã quay về lớp và báo cáo sẽ vẫn học bình thường vì lí do giáo sư đã hết bận.

----------

Kéo chuột xuống phía dưới danh sách tên bạn bè, nick "Xinhbagai" tối đen như mực chứng tỏ vẫn chưa online. Kể cũng lạ, hôm qua nàng off đột ngột thế mà cũng không thắc mắc, chứ nếu là bạn của nàng thì chắc chắn đã có tin nhắn để lại và chờ nàng online để giải thích.

Nóng nực, Trang Pháp đứng lên và lấy đồ đi tắm. Tắm xong lại ngồi vào laptop, nick "Xinhbagai" kia lúc này đã sáng, nhưng không thấy nhắn tin cho nàng, Trang Pháp cảm thấy hơi bực bội trong người, hôm qua rõ ràng là do người đó yêu cầu trò chơi, thế mà hôm nay online cứ như người dưng. Tuy bực bội nhưng Trang Pháp vẫn lịch sự chào hỏi.

Trang Pháp: "Chào"

Mãi một lúc sau mới thấy người kia trả lời.

Xinhbagai: "Đang nghe điện thoại, chờ xíu"

Giọng điệu quả thật là quá ba gai mà, Trang Pháp nhăn mặt tỏ vẻ không hài lòng. Nàng ngồi chờ 1 lát thì người kia mới hồi âm.

Xinhbagai: "Xin lỗi đã để "Vợ Yêu" chờ lâu"

Hai chữ "Vợ Yêu" để trong ngoặc kép làm Trang Pháp ngơ người, hôm qua còn xấu hổ thế mà hôm nay đã đổi cách xưng hô cái vèo, Trang Pháp không biết người đang nói chuyện với nàng có phải người hôm qua hay không. Lấy lại bình tĩnh, nàng đánh nhanh vài chữ.

Trang Pháp: "Hôm qua thật xin lỗi vì đã out đột ngột"

Xinhbagai: "Không sao, Anh không để ý đâu"

Cuộc nói chuyện bỗng dưng dừng hẳn vì nàng không biết nói gì nữa, nói sao nhỉ? Thì Trang Pháp cũng vừa mới biết "Anh" hôm qua nên không có nhiều chuyện để nói là phải. Dường như "Anh" cũng vậy, cả hai không biết nói gì.

Xinhbagai: "Em còn là sinh viên?"

Trang Pháp: "Ừ, năm nhất, vẫn còn rất trẻ"

Trang trả lời không quên bấm thêm 1 cái mặt cười nhe răng ra nữa

Xinhbagai: "Khoa nào thế?"

Trang Pháp: "Ngoại Ngữ"

Xinhbagai: "Quoaaa, thế hả. Anh rất ngu về khoản đó"

Trang Pháp: "Em là gái Tây mà"

Xinhbagai: "Đọc cái tên là biết rồi"

Thật may mắn vì cuối cùng cũng đã có chuyện nói. Hai người cứ nói chuyện như vậy quên cả thời gian. "Anh" nói chuyện rất vui khiến Trang Pháp nhận ra rằng nếu gặp người này ngoài đời chắc hẳn sẽ rất thú vị. Nhưng vẫn còn tùy vào khuôn mặt

-----------

>>>2 tuần nhanh chóng trôi qua<<<

Trang Pháp ngày nào đi học về cũng lên mạng và nói chuyện với "Anh", kể cho "Anh" nghe về sinh hoạt ở trường. Có chuyện vui hay buồn gì nàng cũng kể cho "Anh" nghe, khi nàng kể thì "Anh" hoàn toàn im lặng lâu lâu chỉ ậm ừ. Rồi cuối cùng cho nàng 1 lời khuyên. Lâu dần Trang Pháp nhận ra nếu ngày nào không nói chuyện với "Anh" thì nàng cảm thấy như thiếu thiếu gì đó, có lẽ "Anh" đã dần trở thành 1 phần trong cuộc sống của nàng.

Em Sinh Ra Đã Là Của Tôi [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ