Chap 6

1.8K 187 0
                                    

Từ sau hôm đó, ngày nào sau giờ tan học Trang Pháp cũng đến nhà Diệp Anh để dạy học. Nhưng nói là dạy học vậy thôi chứ nàng mà lơ là một chút là lại bị kẻ nào đó mặc sức cưỡng hôn. Và cũng từ đó câu "Vô Sỉ Vô Cùng Tận" xuất hiện ngày một nhiều. Có một tối nọ, Trang Pháp sau khi bị Diệp Anh cưỡng hôn đã nói ngay.

- Sao Anh lại "Vô Sỉ" như vậy?

- Sinh ra đã vậy. Biết sao bây giờ

Thế là lại bị người ta hôn tiếp, vì thế từ đó nàng chỉ dám nghĩ chứ không dám nói. Tối nay dù thế nào nhất định cũng phải bắt Diệp Anh học cho bằng được. Trang Pháp quyết tâm khi đang ngồi ăn cùng Quỳnh Nga.

- Tối nay bà lại đi làm gia sư à? - Quỳnh Nga hỏi

- Ừ

- Thế còn ngày mai?

- Cũng đi làm gia sư

- Có thể nghỉ 1 ngày không?

- Sao thế? - Trang Pháp nhíu mày

- Ngày mai là sinh nhật của Khắc Linh, anh ta đã mời cả trường đi.

- Ồ lớn thế cơ à?

- Ừ, bà cũng nên đi đi, tôi thấy anh ta cũng tốt. Bà cũng đang cô đơn. Hay là... - Quỳnh Nga có chút ngập ngừng.

- STOP. - Trang Pháp ra lệnh khuôn mặt đanh lại làm Quỳnh Nga im bặt. Nhưng rồi Quỳnh Nga chợt lên tiếng.

- Không ai tốt như Khắc Linh đâu, anh ta yêu bà thật đấy. Mà anh ta cũng đẹp chứ đâu có tệ. - Trang Pháp im lặng hồi lâu rồi nói.

- Vậy giữa Diệp Lâm Anh và Khắc Linh thì tôi nên yêu ai?

Quỳnh Nga ngớ người

- Đương nhiên là Diệp Lâm Anh rồi

- Ừ, vậy đấy. - Trang Pháp mỉm cười rồi đứng lên để lại 1 Quỳnh Nga ngơ ra trông đến tội.
-------------

Trang Pháp đến nhà Diệp Anh như thường lệ. Hôm nay nàng đã ra quyết tâm là không dễ dàng để Diệp Anh cưỡng hôn nữa.

- Hôm nay Anh không được hôn em, hôm nay nhất định phải học. - Trang Pháp ra lệnh khuôn mặt nghiêm túc.

- Được rồi. - Diệp Anh bình thản ngồi xuống ghế.

Trang Pháp hơi ngạc nhiên vì sao Diệp Anh lại nghe lời như vậy. Nhưng nàng không quan tâm, Diệp Anh chịu nghe lời là được. Thế là Trang Pháp lấy tập ra bắt đầu dạy học

Nhưng hỡi ôi, nàng thì nói mà người nào đó không biết là có nghe không, chỉ chăm chăm nhìn nàng. Trang Pháp hơi bực 1 tí.

- Anh có nghe em nói không? - Khuôn mặt nàng nhăn nhó

- Có

- Em đã nói những gì?

Diệp Anh chậm rãi đọc lại những gì Trang Pháp đã nói, đúng hết không sai 1 từ, nàng dò sách mà còn không kịp với Diệp Anh. Hay 1 cái là phát âm rất chuẩn, nhưng mà hình như Diệp Anh đã đọc lố 1 đoạn thì phải. Trang Pháp ngước lên nhìn Diệp Anh với ánh mắt khâm phục.

- Anh có thật là dở tiếng Anh không vậy?

- Òooo. Là do hôm đó không có việc gì làm nên đi học, đúng ngay bài đó.

Em Sinh Ra Đã Là Của Tôi [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ