Chap 11

1.4K 142 1
                                    

Và mặc dù bị Trang Pháp đạp rất đau nhưng ai kia vẫn phải lồm cồm bò dậy và chở nàng đến trường.

- Ouch. - Diệp Anh mắt nhắm mắt mở đụng trúng cái ghế, cái nhà này cô thuộc nằm lòng từng vị trí của các đồ vật nhưng vì ai kia cho bạn ở nhờ mà bây giờ mặc dù có buồn ngủ đến đâu Diệp Anh cũng phải cố mở mắt thật to để nhìn đường.

- Anh nhanh đi.

- Vânggg. - Diệp Anh gãi đầu rồi mặc đồ vào trong khi Trang Pháp đứng ngoài hối.

- Không khóa cửa hả? - Trang Pháp nhăn mũi hỏi.

- Không sao đâu, chẳng ai vào đâu mà sợ. - Diệp Anh nói rồi kéo tay nàng đẩy vào
xe.

>>>Trường học<<<

"A, chết tiệt Trang Pháp đến giờ mà vẫn chưa chịu tới nữa" - Quỳnh Nga nhìn đồng hồ, chỉ còn hai phút nữa là đến giờ làm bài. Cùng lúc đó tiếng giày lộp cộp vang lên vội vã, Trang Pháp hấp tấp chạy vào lớp để kịp giờ kiểm tra cuối năm.

- Phù. - Trang Pháp ngồi bịch xuống ghế thở hồn hển

- Yahhh. Bà làm gì mà giờ mới tới.

- Giờ không phải lúc nói chuyện, tôi vẫn chưa học gì cả. - Trang Pháp nhìn Quỳnh Nga bằng con mắt long lanh.

- Tôi cũng đã học gì đâu. - Quỳnh Nga và Trang Pháp nhìn nhau rồi cùng đồng thanh.

- Cũng tại họ mà ra.

>>>Khoa tin<<<

- Sao mình thấy lạnh sống lưng thế này. - Lan Ngọc cũng đang trong giờ kiểm tra bỗng thấy ngồi không yên.

>>>Khoa toán học<<<

- Diệp Anh, không phải em đi Nhật công tác sao? - Ông thầy trưởng khoa nói nhỏ.

- Có chút chuyện. - Diệp Anh lạnh lùng đáp.

- Vậy em có định làm kiểm tra luôn không?

- Đã đến đây rồi thì biết làm gì bây giờ. - Diệp Anh lên tiếng rồi thong thả bước vào lớp trước con mắt ngạc nhiên của mọi người. Chẳng là thời gian làm bài đã quá nửa Diệp Anh vào đây thì làm sao kịp.

Thế nhưng...

Bảng xếp hạng của khoa Toán.

Đầu bảng - NGUYỄN DIỆP ANH

- Sao có thể vậy chứ? - Trang Pháp trợn tròn mắt nhìn bảng xếp hạng dán trên tường.

- Này người yêu bà thật đáng nể. - Quỳnh Nga cũng bái phục.

Chợt 1 giọng nói quen thuộc vang lên, hơi thở của ai đó phủ lên vành tai của Trang Pháp làm nàng rùng mình.

- Chậc lại đầu bảng hả. - Diệp Anh nhếch môi.

- Hứ, đồ kiêu căng. - Trang Pháp bĩu môi.

- Em chẳng phải chuyên môn là Ngoại
Ngữ sao? - Diệp Anh lướt tay trên bảng xếp hạng của khoa Ngoại Ngữ và dừng lại ở tên Trang Pháp xếp ở vị trí số 10.

- Vì là chuyên môn nên đề có khó hơn chứ bộ. - Trang Pháp vội minh oan cho mình.

- Chuyên môn của Anh được điểm tối đa đó. - Diệp Anh nói nhỏ vào tai của nàng.

Em Sinh Ra Đã Là Của Tôi [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ