Chap 8 (H)

2.7K 184 6
                                    

Nhẹ nhàng đặt Trang Pháp xuống giường, hôn lên mái tóc nàng, Diệp Anh khẽ mỉm cười. Rồi áp môi vào môi nàng, mơn trớn rồi một cách mạnh bạo đẩy sâu lưỡi vào khoang miệng của nàng, Trang Pháp khẽ nhăn mặt nhưng rồi cùng hòa vào nhịp điệu, hai cái lưỡi quấn lấy nhau không dời.

Bàn tay Diệp Anh khẽ lần mò chạm vào nút áo của Trang Pháp, cởi bỏ từng nút một, chiếc áo sơ mi mau chóng được quăng xuống đất và bằng một cách nhanh nhất, người nào đó đã thẳng tay rút mạnh chiếc áo ngực bé nhỏ còn sót lại trên người nàng. Thân thể của Trang Pháp dần dần được hiện rõ, Diệp Anh ngơ ngẩn ngắm nhìn làm nàng đột nhiên đỏ mặt.

- Em thật đẹp. - Diệp Anh lên tiếng, đôi mắt vẫn còn chăm chú nhìn Trang Pháp.

- Anh ah~. Đừng nhìn như thế. - Trang Pháp xấu hổ khẽ cựa quậy để đẩy Diệp Anh ra nhưng vô tình làm cô ấy nhớ ra "việc đang dang dở". Thế là người nào đó lại tiếp tục công việc. Vùi đầu vào hõm cổ trắng ngần, môi mút mát, mơn trớn trên vai, xương đòn rồi từ từ di chuyển đến cặp ngực đang phập phồng của nàng. Khoang miệng nóng ấm, ẩm ướt bao trùm lên ngực mút mát nhè nhẹ, tay còn lại xoe nhẹ bên còn lại, Trang Pháp khẽ rùng mình, đôi tay nhỏ lập tức đan vào tóc Diệp Anh kéo sát xuống.

- Diệp Anh... Anh~~ ... Ưmm - Trang Pháp rên lên

Đôi môi chơi đùa với bầu ngực của nàng một hồi lâu mới chịu buông ra, trượt người lên hôn vào môi Trang Pháp còn bàn tay thì đang từ từ mở nút khóa quần của nàng. Và chẳng mấy chốc những mảnh vải còn sót lại trên người nàng cũng biến mất, chiếc áo thun đắt tiền của Diệp Anh cũng từ từ được cởi bỏ, quăng xuống sàn không thương tiếc.

Rời khỏi đôi môi nàng, Diệp Anh dùng lưỡi trượt dài từ bả vai của Trang Pháp xuống tới vùng bụng phẳng lì, vờn qua vờn lại một hồi, Diệp Anh mới đi xuống nơi vùng đất thiên đường đang ẩm ướt kia, dùng lưỡi quẹt một đường lên đó khiến nàng cong mình. Cử chỉ trở nên gấp rút, hơi thở càng ngày càng dồn dập, những tiếng rên khe khẽ của nàng làm Diệp Anh cảm thấy phấn khích, cứ liên tục dùng lưỡi chạm vào nơi nhạy cảm đó.

Một lúc sau lại chồm lên hôn vào môi nàng, trên người cả hai giờ đây hoàn toàn trần trụi, hai cơ thể nóng như lửa ma sát vào nhau, mồ hôi vã ra như tắm, hai chân Trang Pháp quắp vào hông Diệp Anh tạo lực đẩy. Diệp Anh dùng tay xoa nhẹ xung quanh phần dưới của nàng, chuẩn bị đưa một ngón tay vào thì tự dưng cơ thể đang nằm dưới chợt run lên bần bật. Diệp Anh dừng ngay hành động ấy, nhẹ nhàng cất tiếng trong màn đêm.

- Sao thế?

- Đau... lắm... - Đôi môi nàng mấp máy

- Ngoan, sẽ không đau

- Thật...chứ...?

- Ngoan nào, hứa đấy

Dứt lời Diệp Anh lập tức dùng môi mình nuốt chửng lấy môi Trang Pháp, mơn trớn nhằm giúp nàng thư giãn. Ngón tay từ từ đi vào bên trong nàng rồi bằng một cách bất ngờ đi sâu vào tận cùng. Cảm giác đau buốt chạy dọc cơ thể nàng, đau và khó chịu vô cùng, một dòng máu đỏ nóng ấm chảy ra, Trang Pháp bấu chặt lấy lưng Diệp Anh tạo thành những đường sướt. Diệp Anh bắt đầu chuyển động ngón tay nhấp từ từ, cảm giác đau nhói, khó chịu chợt biến mất thay vào đó là cảm giác thoải mái, dễ chịu vô cùng. Diệp Anh bắt đầu đẩy nhanh nhịp điệu, những tiếng rên nhỏ được phát ra từ đôi môi nhỏ bé một cách gợi cảm khiến ai kia cảm thấy hưng phấn đưa thêm một ngón tay vào và đẩy nhanh.

Em Sinh Ra Đã Là Của Tôi [Diệp Lâm Anh x Trang Pháp] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ