Vừa vào đến cửa Pooh đã không kịp chờ đợi ép Pavel lên tường, trao cho anh một nụ hôn sâu, tay vẫn không quên khoá chốt cửa. Hai người vừa hôn vừa cởi đồ đi tới ghế sofa, Pavel đẩy cậu xuống ghế rồi ngồi trên người cậu. Từ trên nhìn xuống, Pavel nở nụ cười nửa miệng quen thuộc, cất giọng quyến rũ "Mắt nè, mũi nè, môi nè, ngực nè" vừa nói tay anh vừa lướt ngang những nơi đó và dừng lại ngay túp liều dựng đứng của cậu "cả chỗ này nữa, đều là của anh." Rồi chỉ luôn vào Pooh dõng dạc nói "Em cũng là của anh nốt."
Pooh nhìn đàn anh vì say rượu mà nói ra những lời đáng yêu như vậy thì khẽ bật cười, lật ngược lại đè Pavel xuống sofa, vừa ngậm tai anh vừa thủ thỉ "Em là của anh đó bé cưng và anh cũng chỉ là của riêng em, chỉ của một mình em thôi."
Nghe lời nói của Pooh làm Pavel đỏ cả mặt nhưng lại nở nụ cười rất vui vẻ như bé con trộm được bảo bối quý giá. Anh choàng tay lên cổ cậu, kề sát miệng vào tai cậu, mút nhẹ tai cậu thủ thỉ "Đúng, bé cưng là của papa, mãi mãi là của papa nên là papa muốn làm gì bé cưng cũng được."
Rồi anh nghiêng mặt qua hôn lên gò má cậu, hôn tới đôi môi mỏng quyến rũ. Thấy anh chủ động, hai mắt cậu sa sầm, lấy tay ghì cổ anh lại làm sâu sắc thêm nụ hôn. Mới đầu chỉ là từng cái mút nhẹ vành môi trên lẫn môi dưới, sau đó như chưa đã ghiền, cậu duỗi đầu lưỡi vào trong khoang miệng để tìm kiếm chiếc lưỡi rụt rè của anh, mút nhẹ, xoay tròn, lưỡi cả hai quấn vào nhau không muốn tách rời. Tiếng nước 'chậc chậc' cùng tiếng nút lưỡi vang vọng khắp phòng khách khiến người nghe phải mặt đỏ tim đập.
Tay cậu không rảnh rỗi duỗi xuống bóp nhũ hoa đỏ hồng vì động tình của anh, vừa bóp vừa xoa vừa nhéo khiến nó đã đỏ càng thêm đỏ. Anh chịu không nổi khẽ "a" một tiếng nhưng bị kìm nén lại do nụ hôn. Một lúc sau vì thiếu dưỡng khí, anh lấy tay đập nhẹ vào lưng cậu "uhm...buô..ng...ra..thở...k..hô..ng...được." Cậu buông anh ra rồi nhìn người vì nụ hôn mà khoé mắt ầng ậc nước, gò má ửng đỏ, mặt đầy xuân sắc, ánh mắt cậu đã trầm nay còn trầm hơn, khẽ cười "hôn biết bao nhiêu lần rồi mà anh còn không biết thở nữa."
Anh vừa thở vừa bĩu môi nhìn cậu "Không phải do em tiến bộ hơn sao. Nói đi, em tập ở đâu mà tiến bộ nhanh như vậy. Hả?" rồi chu môi phụng phịu nhìn cậu, nếu cậu dám nói là tập với người khác là anh sẽ đá cậu xuống sofa, sau đó cấm cửa cậu, block luôn, chia tay chia chân luôn.
Cậu nhìn anh rồi bật cười "Câu này em mới phải nói anh đó cục cưng. Anh vào ngành còn lâu hơn em, hôn qua biết bao nhiêu người, em chưa tính sổ với anh là may rồi đó."
Nói rồi cậu hôn phớt nhẹ lên đôi môi hơi bĩu của anh, giọng cưng chiều "Anh biết mà, nụ hôn đầu của em cũng là anh lấy, kĩ năng hôn cũng do anh dạy, workshop biết bao nhiêu buổi cũng là chung với anh, rồi ngày nào cũng quấn lấy anh như vậy thì thời gian đâu em tập với người khác chứ. Mà dù có thời gian thì em cũng chỉ muốn bên cạnh người yêu xinh đẹp của em thôi."
Nghe lời cậu nói làm anh cười khúc khích hài lòng, giơ tay vuốt mũi cậu cưng chiều "miệng ngọt như vậy là mới ăn kẹo đúng không? Anh phải thử mới được."
Anh chồm người lên hôn môi cậu. Cậu nhanh chóng đáp lại anh, cả hai lại bị cuốn vào nụ hôn. Nụ hôn lần này không cuồng nhiệt, vội vã mà nó dịu dàng, chầm chậm như muốn đối phương biết là bản thân trân trọng người đó ra sao. Dứt khỏi nụ hôn, Pooh khẽ tựa trán anh "Miệng này có ngọt thì cũng chỉ muốn ngọt ngào với mỗi mình anh thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[POOHPAVEL] Nhất sinh, Nhất thế, May mắn gặp được người
RomanceThể loại: OOC, giới giải trí, ngọt ngược, niên hạ, HE Nhân vật chính: Pooh Krittin (niên hạ, tuấn mỹ, cún con, tiểu thịt tươi công) x Pavel Naret (mỹ nhân, ngạo kiều, mèo con, minh tinh đang nổi thụ) Thụ hơn công 6 tuổi