Những ngày tiếp theo, cả 12 thành viên vừa phải họp báo tuyên truyền bộ phim vừa phải tập nhảy cho MV "Speeds of love". Hằng ngày sáng quay phim, tối tập vũ đạo đến 1-2h sáng mới về tới nhà là chuyện không xa lạ với họ. Có đôi lúc tập nhảy đến bàn chân đau nhói, chân tay run rẩy không còn một chút năng lượng nào. Nhưng khi nghĩ đến người hâm mộ, những người yêu thương họ, họ lại được tiếp thêm sức mạnh để vượt qua quá trình khó khăn này.
Riêng hai người Pooh và Pavel, ngoài phải tập nhảy cho MV chung, hai người còn phải thu âm và quay MV "Better me" của chính họ. Đứa trẻ như Pooh, thanh nhạc không tốt, em còn bị nói ngọng nên em phải cố gắng gấp đôi đàn anh đi trước. Ngoài những ngày bắt buộc lên trường đi thi thì hầu như em đều đi quay phim và đi học thanh nhạc với người thầy của mình.
Bản thân Pavel luôn dõi theo hành trình luyện tập không ngừng nghỉ của Pooh. Đôi lúc cũng rất đau lòng, rất lo lắng em ấy sẽ mệt mỏi, sẽ đau ốm nhưng lúc nào Pooh cũng lắc đầu nói "Em không sao" "Em vẫn ổn" rồi nở nụ cười tươi rói rên môi. Nên khi thấy em ngày một tiến bộ, Pavel rất tự hào về em người yêu nhỏ này của mình.
——————————————————————————————
Những ngày sau đó, 12 người vẫn quay đều đều từng tập phim. Mỗi tập phim đều có điểm nổi bật và điểm nhấn riêng của nó.Ví dụ như ở tập 2, những cảnh quay tuy khá đơn giản nhưng đã giải thích được lí do vì sao Babe lại giữ Charlie bên cạnh mình lâu hơn những tình nhân khác.
Hay tập 3 là bước khởi đầu cho mối quan hệ của Babe và Charlie, bởi vì có sự xuất hiện của nụ hôn đầu tiên mà Babe đã chủ động hôn Charlie.
Tập 4 là sự xuất hiện của Jeff - người em không cùng huyết thống của Charlie khi Jeff xin vào làm ở X-Hunter. Điều đó đã làm Babe ghen tị khi Charlie nói chuyện thường xuyên với Jeff. Và đỉnh điểm của sự tức giận là lúc thấy Jeff và Charlie đi vào khách sạn. Charlie muốn cố giải thích cho Babe nhưng hắn không muốn nghe, còn muốn đuổi Charlie đi.
Tai nạn bất ngờ của Babe ở tập 5 khiến Charlie như chết đứng cả người. Cậu không màn nguy hiểm chạy xuống chỗ xe Babe đang bóc cháy để lôi Babe từ trong xe ra ngoài. Cảnh cả hai nhìn nhau lúc đó như mở ra một cánh cửa mới, ở đó Babe và Charlie nhận rõ trái tim của nhau hơn nhưng bởi do vẫn còn khúc mắt nên khi đưa Babe vào bệnh viện thì Babe vẫn không muốn thấy mặt của Charlie. Là tình địch nhưng cũng là đại công thần khi Way vào thăm Babe và lỡ miệng nói ra rằng Jeff là đứa em của Charlie. Lúc bấy giờ Babe nở nụ cười vui vẻ và nói "Nếu cả Jeff và Charlie làm như vậy thì cũng có thể giải thích được." Nhưng lời nói này lại làm người bạn thân kiêm luôn người yêu thầm Babe là Way thật sự rất khổ tâm nhưng cũng chẳng làm được gì. Kết quả của việc đó là Babe và Charlie đã làm lành với nhau.
Đến khi quay tới tập 6 lại có bước đột phá. Lúc đầu chỉ là quay cảnh Babe ngỏ lời "Làm người yêu của tao nhé!" với Charlie dưới bầu trời đầy sao, rồi hai người sẽ bàn đến việc Babe có muốn có con hay không, sau đó hai người sẽ xưng "Papa" "Mama" như trong nguyên tác, rồi trao nụ hôn ngọt ngào ngay đó. Nhưng cả Pooh và Pavel đều thấy có gì đó thiếu thiếu trong tập này nên đã ngỏ lời với đạo diễn sẽ diễn thêm cảnh làm tình ở Locker khi hoán đổi vị trí giữa Babe và Charlie trong tập đầu tiên. Chính cảnh này đã trở thành huyền thoại danh xưng papa Pooh và mama Pavel sau này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[POOHPAVEL] Nhất sinh, Nhất thế, May mắn gặp được người
RomanceThể loại: OOC, giới giải trí, ngọt ngược, niên hạ, HE Nhân vật chính: Pooh Krittin (niên hạ, tuấn mỹ, cún con, tiểu thịt tươi công) x Pavel Naret (mỹ nhân, ngạo kiều, mèo con, minh tinh đang nổi thụ) Thụ hơn công 6 tuổi