Chương 6: Cảm giác ấy gọi tên là gì?

459 23 1
                                    

Sau buổi Boy's Journey, Pavel và Pooh vẫn thường xuyên liên lạc, vẫn rủ nhau đi chơi, đi ăn uống, thỉnh thoảng livestream cùng nhau để cùng fan tâm sự những chuyện trên trời dưới biển.

—--------------------------------------------------------------------------------------------------

Vào ngày lễ té nước, Pavel có buổi livestream trên Tiktok, là một người cưng chiều fan, anh thường đọc bình luận của fan gửi trong box chat rồi trả lời họ.

Chợt anh thấy có bình luận hỏi anh "Pooh đâu rồi?"

"Pooh đi chơi với bạn em ấy chưa về. Chút nữa người ta còn đi chơi lễ nữa đó" Pavel nói

"Vậy Pooh có rủ meomeo đi cùng không?" bình luận của một bạn fan

"Không có ~, người ta đi chơi với bạn mà nên không có rủ tui đi cùng, với lại trời nóng quá, tui không muốn đi đâu hết, chỉ muốn ở nhà thôi ~" Pavel mặt phụng phịu trả lời.

Anh vẫn đọc bình luận của các fan hâm mộ, anh thấy có một bình luận hỏi về truyện PIT BABE The Series "Pavel đã đọc trang 106 chưa?"

"Từ từ, để tui lật kiếm đã" Pavel vừa trả lời vừa lật cuốn sách "Au, bạo tới vậy sao, các cô đọc rồi à?"

"Hahaa, đọc hết rồi, thế Pavel đọc trang 217 chưa?" một bình luận trả lời

"Để tui xem,..." "Này cũng quá là...." Pavel ngại ngùng trả lời

"meomeo xấu hổ kìa" "meomeo xinh đẹp xấu hổ đáng yêu quá" "hahaa, chúng tôi đều đọc hết rồi" bình luận ngày một nhiều khi nhìn thấy biểu cảm xấu hổ của anh

Khi trông thấy bình luận fan khen mình xinh đẹp, Pavel vội nói "Không được gọi tui xinh đẹp, phải nói tui đẹp trai"

"55555, xinh đẹp thật mà" "meomeo lại giãy nữa kìa, 5555"

Pavel vẫn đang trả lời từng bình luận của fan thì "ting", có người muốn vào phòng anh trở thành khách mời livestream cùng. Pavel nhìn xem đó là ai thì thấy là cún con nào đó đi chơi về rồi. Anh đồng ý lời mời trở thành khách mời của Pooh.

"Chào mọi người, em đã trở lại" Pooh chào fan

"Nong Pooh tới rồi" "Nong Pooh hôm nay vẫn rất đẹp trai" bình luận của fan bùng nổ khi thấy Pooh xuất hiện.

"Au, mọi người kì quá, khen Pooh đẹp trai nhưng lại khen tui xinh đẹp. Không chịu ~, mọi người cũng phải khen tui đẹp trai" Pavel thấy fan khen Pooh đẹp trai thì liền đáp lời lại.

"5555, đừng ghen tị với Pooh, bạn cũng rất đẹp trai" "Pavel rất đẹp trai đó, 5555" fan được dịp chọc Pavel

Pooh vẫn chăm chú đọc bình luận của fan. Chợt em thấy có bình luận hỏi em "Hôm nay là lễ té nước, Nong Pooh có đi chơi lễ không?"

"Chút nữa 5h em mới đi đó mọi người, chắc chơi tới tối với về á, 5555" Pooh trả lời.

"Vậy Nong Pooh có rủ Pi Pavel đi chơi chung không?" một bình luận của fangirl hỏi

"Au, em quên mất." Pooh nói xong thì nhìn sang màn hình đối diện, Pavel vẫn đang nhìn em cùng mọi người đùa giỡn. Em vội hỏi "P'Pavel có muốn đi chơi lễ với em không?"

[POOHPAVEL] Nhất sinh, Nhất thế, May mắn gặp được ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ