Chương 11: Ngọt ngào

535 36 5
                                    

Một tháng sau phim PitBabe The Series công chiếu tập đầu tiên và nhận được phản hồi tích cực từ fan nguyên tác, fan phim, fan CP và fan only. Chính vì vậy 12 người đã bận rộn nay còn bận rộn hơn, đặc biệt là hai diễn viên chính Pavel và Pooh càng bị dí hơn nữa.

Hai người vừa phải chụp ảnh cho tạp chí vừa phải đi sự kiện quảng cáo sản phẩm. Lịch trình dày đặc nên cả hai hiếm có cơ hội ở riêng và về nhà đối phương. Chỉ có những lúc dùng chung phòng thay đồ thì họ mới có cơ hội hôn hôn, vuốt ve đối phương cho đỡ nhớ nhưng cũng chỉ có như vậy thôi.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------

Vào buổi tối sau khi kết thúc sự kiện một sự nào đó trong tháng, cả hai cùng nhau đi ăn rồi quyết định sẽ về nhà Pavel vì tận mấy hôm sau mới có lịch trình. Hai người muốn dành thời gian thật nhiều cho nhau.

Tại nhà Pavel

Khi đang đợi em người yêu đi tắm, Pavel nằm trên giường suy nghĩ vì sao thời gian trôi nhanh thế, mới đây mà bộ phim gần hoàn tất những chặng đường cuối cùng rồi. Điều này tạo cho Pavel cảm giác bất an vô cùng vì bản thân anh cùng người yêu nhỏ quen nhau là thông qua bộ phim. Người yêu nhỏ của anh còn rất trẻ, em ấy có tài lẫn sắc, lại còn là chàng trai dương quang xán lạn, chỉ cần đứng ở đó thôi thì đã được nhiều người yêu thích em ấy, với lại trước đây em ấy dù sao cũng là trai thẳng, cũng chẳng có mối tình vắt vai nào nên anh vẫn luôn sợ em ấy sẽ nhầm lẫn tình thân thành tình yêu. Nếu như sau này em ấy hối hận thì anh phải làm sao đây. Đã từng bị phản bội trong quá khứ là bóng ma tâm lí không thể xoá nhoà trong Pavel, dù thời gian qua vết thương khép lại nhưng sẹo thì vẫn luôn ở đó.

Nằm nghĩ vu vơ một hồi thì lại thấy tủi thân ghê, người yêu vừa đẹp trai vừa tài giỏi lại đáng yêu như vậy thì ai không mê cho được chứ. Nhất định phải giữ thật chặt không để ai cướp mất bé cún đáng yêu nhà mình. Pavel âm thầm quyết tâm trong lòng.

*Cạch*

Pooh mở cửa bước ra, vừa đi vừa lau mái tóc ướt nhẹp của mình, cất tiếng nói với Pavel "Anh ơi, đi tắm đi, em đã mở nước nóng sẵn rồi đó."

Pavel ngó em yêu của mình đang ở trần, chỉ có một chiếc khăn quấn ngang vòng eo mảnh khảnh. Thấy vậy anh âm thầm nuốt nước bọt rồi cảm thán là em người yêu của mình sao lại đẹp trai như vậy chứ. Pooh thấy anh ngơ ngác nhìn mình thì đi lại gần, đứng trước mặt anh, cúi đầu xuống gần chóp mũi anh thì thầm "Nhìn em không chớp mắt như vậy, em đẹp trai lắm đúng không?"

Pavel bị em người yêu nói trúng tâm tư thì đỏ mặt nhưng theo bản năng vẫn gật đầu rồi nhỏ giọng lí nhí đáp "Ừ, đẹp trai lắm."

Pooh như có giác quan nhạy cảm của Babe nên dù đàn anh xinh đẹp có nói nhỏ thì cậu vẫn nghe được. Cậu nâng cằm anh lên rồi hôn vào hai bên má non mềm, cạ cạ chóp mũi mình vào chóp mũi của anh, thủ thỉ đáp "Sao anh lại đáng yêu như vậy chứ? Thật muốn giấu anh đi mất."

Pavel bật cười khúc khích khi được em người yêu khen đáng yêu. Anh chu chu môi làm nũng "Đáng yêu như vậy thì sao papa lại chỉ hôn gò má người ta mà không hôn lên môi."

[POOHPAVEL] Nhất sinh, Nhất thế, May mắn gặp được ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ