Chương 4: Boy's Journey ngày thứ 2 (2)

407 24 0
                                    

Mười hai giờ rưỡi, 12 thành viên trong nhóm lần lượt có mặt trước hội trường lớn để chuẩn bị cho phần trò chuyện cùng biên tập viên. Chị trợ lí đã đứng đợi họ trước đó. Khi cả nhóm đông đủ, chị trợ lí lên tiếng

"Chào mừng 12 vị đến với buổi trò chuyện trưa ngày hôm nay. Buổi trò chuyện hôm nay rất quan trọng vì các bạn sẽ trải lòng về cuộc đời của bản thân, mong muốn của chính bạn về vai diễn này cũng như dự định tương lai của chính bạn. Bây giờ các bạn nhanh chân di chuyển vào hội trường đi."

Cả đám nghe xong thì bước vào hội trường. Vẫn là hội trường lúc sáng nhưng đã bớt đi âm thanh, ánh sáng, máy quay, mà chỉ là một căn phòng với tường trắng. Ở giữa vẫn là 12 ghế xếp theo thứ tự như ban sáng. Phía đối diện đặt thêm hai chiếc ghế, một ghế dành cho biên tập viên, một ghế dành cho người biên tập viên chọn lên trò chuyện. 12 người nhanh chân ngồi vào vị trí của mình để đợi biên tập viên đến.

—----------------------------------------------------------------------------------

Thời gian trôi nhanh chóng, chớp mắt đã một giờ

Nữ biên tập viên bước vào phòng. Là một người phụ nữ vẻ ngoài trạc ngoại tứ tuần, gương mặt phúc hậu, mái tóc xoăn nhẹ. Cô chắp tay chào 12 người rồi nói

"Cảm ơn các bạn đã có mặt ngày hôm nay. Cảm xúc của mọi người thế nào?"

12 người cũng nhanh chóng chắp tay chào lại nữ biên tập rồi cả đám nhìn nhau. Vẫn là Spy - người anh cả trong nhóm lên tiếng

"Chúng em rất vui được gặp cô. Cảm ơn cô đã lựa chọn chúng em trong hơn 250 người có mặt buổi casting. Chúng em không biết nói gì hơn, chỉ cảm thấy hạnh phúc khi mặt ở Boy's Journey này"

"Em là Sailub đúng không?" Biên tập viên hỏi

"Dạ đúng ạ" Spy đáp lời

"Vậy em bước lên ghế trước mặt cô, chúng ta sẽ cùng trải lòng với nhau để cô hiểu hơn về em" Nữ biên tập viên nói

Spy nhanh chóng di chuyển đến ghế đối diện nữ biên tập

"Đừng lo lắng, chỉ là tâm sự với nhau đôi chút để tôi hiểu các em hơn. Sailub, có phải trở thành diễn viên là ước mơ của em không?"

"Thật sự mà nói, lúc đầu, đó không phải là ước mơ của em"

"Vậy em muốn làm nghề gì?"

"Em đã hoàn thành chương trình cơ khí ô tô. Em đã học khoá kĩ thuật. Đó là một trong những thứ cha của em kì vọng vào em. Ý định của em là học ngành kĩ thuật nếu như em tiếp tục hoặc đại loại thứ gì đó tương tự như vậy"

"OK. Làm thế nào em dấn thân vào ngành giới giải trí này?"

"Em bắt đầu từ việc làm người mẫu. Và em đã đi thử vai cho phim truyền hình và quảng cáo. Như những gì mà người bắt đầu vào ngành này thường làm"

"Em nói là ý định của em là ngành kĩ thuật, diễn viên không phải ước mơ của em. Em làm việc đó vì niềm vui với hy vọng kiếm được việc làm hay sao?"

"Hồi đó em chưa quyết định được mình sẽ học ngành kĩ thuật nào. Em cũng phân vân không biết bản thân nên học ngành cơ khí nhà máy, kỹ thuật dầu khí hay ngành gì khác không? Có rất nhiều sự lựa chọn. Và...em bắt đầu làm việc...khi em không biết...phải đi theo con đường nào. Đó là cách nó đã xảy ra."

[POOHPAVEL] Nhất sinh, Nhất thế, May mắn gặp được ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ