"Công việc?"
"Ừm"
Sáng sớm hôm nay, Kan đã đến trước phòng Himeko trong lúc cô chuẩn bị đến trường dạy.
"Tôi nghĩ là không cần cũng được mà?"
"Chà, vậy cô thử tưởng tượng bản thân vừa mất trí nhớ, vừa đi ăn trực người ta xem?"
"Oh....thật sự hơi kì...."
"Nên là không biết cô có gợi ý nào không" vừa nói, cậu vừa cùng tản bộ với Himeko đến phòng hiệu trưởng.
"Tôi cũng thật sự không rõ, đầu tiên là phải biết anh giỏi và thích gì đã. Hiện tại tôi chỉ biết anh có khả năng chiến đấu tuyệt đỉnh mà thôi..."
"Không ghê đến thế đâu"
"Làm việc trong học viện thì lại không được rồi....ah! Hay là anh thử làm tra khảo Kanchou đi?"
"Tra khảo Kanchou?"
"Kanchou là chức vụ bậc chỉ huy từ thiếu tá đến thượng tá, chuyên quản lí và chỉ huy một tổ đội Valkyrie của riêng, tùy vào công danh, chiến hạm của đoàn đội sẽ được nâng cấp hoặc thay đổi! Đó là chức vụ phù hợp với các anh chàng như anh đó!"
"Nghe cũng được nhỉ?"
"Ừm! Mặc dù nói là vậy, nhưng anh vẫn còn 2 năm trước khi thi tuyển Kanchou bắt đầu. Và nếu muốn ứng tuyển, anh sẽ phải tham gia vào kì thi lính quân sự để làm cơ sở"
"Hiểu rồi"
"Với lính quân sự thì sẽ có phần khá giống lính đánh thuê, tùy vào tổng bộ mà anh chọn, sẽ có những luật lệ và nhiệm vụ khác nhau. Như Entry-Troropy thay vì đưa ra các nhiệm vụ săn bắt Honkai như Destiny, thì họ sẽ chú trọng vào tử sĩ hơn, mục tiêu hàng đầu của họ là các Herrscher"
"Ra vậy, đều là mấy tổ chức đen hợp pháp"
"Haha, nói vậy cũng không sai!"
"Vậy thi tuyển lính quân sự là lúc nào?"
"Sắp rồi, tầm 4 tháng nữa thôi"
"Khá gần, không biết tôi có chuẩn bị kịp nổi kiến thức để đi thi không"
"May mắn cho anh là, các dạng lý thuyết và môn học đều giống với Valkyrie gần 8 phần, nên tôi có thể kèm anh nếu muốn!"
"Ồ, vậy thì còn gì bằng?"
"Anh nên cảm thấy hãnh diện, vì được một Valkyrie mạnh mẽ như tôi dạy kèm!"
"Đó là vinh hạnh của tôi, quý cô hay ra oai"
"Hứ! Coi như anh thức thời! Trong chiếc điện thoại đó của anh có chứa quỹ tín dụng dành cho người bị khuyết tật do chính phủ cung cấp, gần 10 triệu điểm, anh muốn làm gì thì làm! Tôi đi đây!" Tỏ ra bực dộc, Himeko rời đi với nụ cười vui vẻ.
"Một người phụ nữ bướng bỉnh a~"
Cười híp mắt, cậu cũng tìm đường đến phòng hiệu trưởng một cách thầm lặng.
-Gõ cửa.
"Kan đây"
"Mời vào!"
Mở cửa vào trong, Theressa đang bù đầu vào hai chồng giấy lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Honkai Impact 3rd - Kanchou Tensei
FanfictionVì anh mà nguyện hi sinh nơi chiến trận. Vì anh mà nguyện dân hiến cả con tim. Vì anh mà nguyện xông pha ra chiến trường. Hỡi thuyền trưởng đáng kính, xin vì chúng em mà lẫn nữa sống lại. Xin vì chúng em mà lần nữa mở mắt. Để Valkyrie chúng em, lần...