Chương 9: Một chiêu dùng 2 lần

97 9 5
                                    

Hiện, Kan đang làm việc tài nhà hàng 4 sao mà mình mới được nhận vào hôm trước.

Công việc này đã được báo cáo lại với cả Theressa và Himeko vào buổi ăn tối qua.

Song, nhiều câu hỏi đã được đặt ra.

"Ơ thế Kan, anh không định làm Kanchou sao?" Himeko thắc mắc.

"Chà, anh nghĩ là không? Chiến đấu quá nhiều sẽ rất mệt mỏi"

"Cô gợi ý cho cậu ấy làm Kanchou sao Himeko?"

"Ừm, tôi nghĩ nếu là Theressa cũng sẽ gợi ý như vậy?"

"Chà, có lẽ, nhưng nếu muốn làm Kanchou, nó sẽ rất khó khăn đó? Ý là, việc đậu vào đã khá bất khả thi với Kan hiện tại, cậu ấy bị thiếu thời gian"

"Tôi công nhận, Kan chỉ mới tiếp xúc lại với xã hội, còn bị mất trí nhớ, nên nếu gượng ép nhồi nhét 6 năm kiến thức trong 4 tháng thực khá bất khả thi"

"Khoan-gì!? 6 năm!?" Nghe đến đây, cậu không khỏi ngạc nhiên.

"Ừm nhỉ, em quên nói với anh"

"Này này Himeko, em gợi ý cho anh nghề được thế nhờ? 6 năm kiến thức trong 4 tháng? Em nghĩ anh là thần đồng 1 tiếng thuộc 10 cuốn sách 500 trang à?"

"À thì....ehe!"

"Hà, cô nương mém hại tôi rồi"

Vậy nên hiện tại, Kan sẽ lấy công việc đầu bếp này làm công việc thu nhập chính của mình.

"Ba phần Cơm Morento và 1 súp cải!"

"Có ngay!" Vọng lại cậu nhân viên, Kan sau khi hoàn thành cơm chiên, vào tay làm cơm Morento.

Rất nhanh xào thịt và ớt chuông, bày ra ba dĩa cơm và rưới sốt, song múc một bát súp cải đã nấu sẵn và đẩy ra bàn để nhân viên đem đi.

"Thêm một phần sườn nướng!"

"Đợi chút!" Bếp trưởng vọng lại trong khi lấy thêm một phầm sườn và đem nướng chung với phần trên vĩ.

Kan sang chế rau cùng sốt cho món sườn nướng.

Sau một hồi, sườn chín và bày ra hai dĩa, Kan đẩy chúng lên bàn trên.

"Hai phần thịt hung khói và 1kg óc nướng mỡ hành!"

"Có liền!" Đồng thanh, cả bếp trưởng và Kan đều bắt tay làm đồ ăn.

Kéo dài mãi như vậy, cho đến 8 giờ tối, nhà hàng đã đến giờ đóng cửa.

"Hôm nay cậu làm tốt lắm, Kan" bếp trưởng vỗ vai Kan với vẻ mặt thân thiện.

"Cảm ơn ông, bếp trưởng" đáp lời, Kan vui vẻ nhận lời khen.

"Ngày mai có thể sẽ kịch liệt hơn hôm nay, cố gắng đấy!"

"Vâng, tôi rõ rồi, vậy tôi xin về trước"

"Ừ ừ, đi đường cẩn thận"

"Chào mọi người tôi về"

"À Kan về à? Tạm biệt!"

"Mai gặp lại nhé Kan!"

"Ồ ồ, tạm biệt!"

Honkai Impact 3rd - Kanchou TenseiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ